Tin mới

"Hot girl" khoe tiêu nghìn đô một ngày, đá xoáy Sơn Tùng M-TP

Thứ tư, 25/03/2015, 14:12 (GMT+7)

Mới đây, xuất hiện clip một cô gái trẻ lên mạng khoe về việc tiêu tiền và đá xoáy Sơn Tùng M-TP đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, xuất hiện clip một cô gái trẻ lên mạng khoe về việc tiêu tiền và đá xoáy Sơn Tùng M-TP đang gây xôn xao Cộng đồng mạng.

 

Trong clip, cô gái sở hữu ngoại hình khá xinh xắn tự khoe được mẹ cho một nghìn đô nên không biết tiêu gì cho hết trong ngày.

Xem video cô gái khoe tiêu một nghìn đô

 

"Hôm nay má mình cho mình một nghìn đô để sài, không biết sao xài bây giờ. Mình đến Phú Mỹ Hưng, kiếm đứa bạn, bạn mình giúp mình nè, bạn mình má nó cũng bắt xài tiền giống mình. Má nói nếu mình không sài hết một nghìn đô về không cho ăn cơm".

Tuy nhiên, đây chỉ là một đoạn mở đầu trong clip nhằm đá xoáy Sơn Tùng M-TP. Cách khoe tiền chỉ là chiêu trò tự gây chú ý của cô gái.

Tiếp sau clip, cô gái dùng những từ ngữ thô thiển để đã xoáy cho rằng Sơn Tùng M-TP đạo nhạc, đạo ý tưởng.

Sau khi đăng tải, clip đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn đều lên án cách cách khoe tiều chỉ là một chiêu trò để gây chú ý, đồng thời không đồng tình với cách phê phán quá lố về Sơn Tùng M-TP.

Một thành viên chia sẻ: "Nếu muốn mọi người lắng nghe thì phải ăn nói cho đàng hoàng trước đã. Ưỡn a ưỡn ẹo. Chính mình cũng đang nhái điệu bộ và cách nói chuyện của Linda mà bày đặt phán người ta đạo nhái. Nói năng đàng hoàng còn ăn ai. Chắc lại trẻ trâu tìm sự nổi tiếng".

"Chả biết Sơn Tùng đạo nhạc hay không nhưng em này bệnh nặng quá, ăn nói thì vô văn hóa, chắc đủ gạch xây nhà." là ý kiến của một thành viên khác.
"Mình không thần tượng ai cả nhưng nghe những sáng tác của Sơn Tùng thì thực sự thấy hay. Còn bạn ăn nói hồ đồ, và phiến diện quá".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news