Tin mới

Hot girl Linh Miu không ngại khi làm bồ Quang Tèo

Thứ bảy, 16/01/2016, 14:45 (GMT+7)

Trong phim Ván cờ vồ 3, hot girl Linh Miu vào vai bồ của nghệ sĩ Quang Tèo, một cô nàng đầy mưu mô chia rẽ tình cảm giữa hai bố con chàng Ngố.

Trong phim Ván cờ vồ 3, Hot girl Linh Miu vào vai bồ của nghệ sĩ Quang Tèo, một cô nàng đầy mưu mô chia rẽ tình cảm giữa hai bố con chàng Ngố.

Ván cờ vồ 3 sẽ mang đến cho khán giả câu chuyện khá mới xen thông điệp về tình yêu, tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa, con người với con người.

Phim của đạo diễn Lê Hồng Quang với sự tham gia của các diễn viên như nghệ sĩ Quang Tèo, hot girl Linh Miu, Duy Nam, Việt Bắc, NSƯT Vĩnh Xương, Hoàng Lê Nguyên và Khánh Hòa.

Ván cờ vồ 3 – Cái gì mà chẳng có đôi lấy bối cảnh một làng quê bình yên với câu chuyện về hành trình đi tìm bố của anh chàng có tên Ngố (Việt Bắc đảm nhận) – một anh chàng quá thật thà nên thành ra lạc lõng giữa cuộc đời.

Buổi họp báo ra mắt phim "Ván cờ vồ 3". Ảnh BTC

Ngố đi tìm bố với mong muốn đơn gian được sống trong tình yêu thương gia đình. Nhưng trớ trêu thay, cô bồ của bố anh – Bích Biêu (Linh Miu đảm nhận vai) lại là người mưu mô, nham hiểm, nghĩ trăm phương ngàn kế chia rẽ tình cảm của Ngố và bố là ông Ba Vạn (Quang Tèo đóng).

Cô nàng này còn xúi anh làm đệ tử của võ sư Nhỡ (NSƯT Vĩnh Xương đóng) – kẻ thù của bố Ngố để dễ bề thực hiện âm mưu chiếm chiếc bình cổ của ông. Từ đây, anh chứng kiến cảnh bố và thầy bỏ cuộc sống, đam mê trong giấc mơ đổi đời nhờ bình cổ.

Lạc lõng giữ cuộc sống, anh bỏ nhà ra đi và gặp một cô gái quá lứa lỡ thì nhưng có tấm lòng lương thiện. Rồi dần dần anh nảy sinh tình cảm với cô. Và cũng nhờ cô mà ngố tìm được cách hóa giải thù hận giữ bố và thầy.

Cũng chia sẻ về bộ phim, đại võ sư quốc tế Lê Ngọc Quang dành lời khen cho quay phim quay cảnh võ thuật. Quay phim đã mang đến hình ảnh bộ phim võ thuật nhưng không cam cứng, bạo lực mà có tính chất gây hài.

Chia sẻ về vai chính của mình trong phim, diễn viên Việt Bắc cho biết anh cũng gặp phải rất nhiều khó khăn, đặc biệt là những hôm đau ê ẩm người vì xuống tấn.

Trong buổi họp báo dành Linh Miu rằng cô có cảm thấy ngại khi đóng vai bồ của nghệ sĩ Quang Tèo không? Cô gặp những khó khăn gì trong phim?, hot girl cũng thẳng thắn cho biết cô không có vấn đề gì khi thủ vai bồ của nghệ sĩ Quang Tèo.

“Đối với tôi công việc là công việc, khi làm việc với anh Quang Tèo, tôi không có gì ngại. Anh Quang Tèo rất nhiệt tình chỉ bảo cách diễn xuất cho tôi nên tôi có thể hoàn thành tốt vai diễn của mình”, Linh Miu chia sẻ.

Nhà sản xuất cũng cho biết năm nay ê kip đã rút kinh nghiệm, cân đối không để quảng cáo xen lẫn nhiều với nội dung. Bộ phim Ván cờ vồ 3 chắc chắn sẽ có nhiều khán giả xem và chào đón.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news