Tin mới

Hot girl Linh Miu và quản lý bị hành hung

Thứ năm, 14/01/2016, 08:57 (GMT+7)

Hot girl Linh Miu và người quản lý bị hành hung tại 1 đền thờ trên địa bàn phường Bắc Sơn, TP. Thanh Hóa.

Hot girl Linh Miu và người quản lý bị hành hung tại 1 đền thờ trên địa bàn phường Bắc Sơn, TP. Thanh Hóa.

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, Hot girl Linh Miu và Thảo Nguyễn – make up kiêm quản lý của Linh Miu khi đang đi lễ tại Thanh Hóa thì bất ngờ bị hành hung.

Cụ thể, do người quản lý của Linh Miu không mua đồ lễ của một hàng nên bị người này mắng chửi, hành hung. Thấy vậy, Linh Miu đã đứng ra can thiệp và cũng bị đánh. Sau khi vụ việc xảy ra, công an phường Bắc Sơn, Thanh Hóa phải vào cuộc.

Quản lý của Linh Miu bị thương phải nhập viện. Ảnh internet

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Linh Miu bàng hoàng kể lại sự việc. Khi bị đánh, Linh Miu đã kéo người quản lý bỏ chạy và bị người bán hàng dùng điếu cày ném trúng đầu Thảo Nguyễn. Tuy bị chảy máu nhưng người quản lý của Linh Miu vẫn quay lại chùa để lễ. Sau khi lễ xong, cả hai lại bị người bán hàng và con gái chặn đánh. Khi thoát được hai mẹ con người bán hàng, Linh Miu đã đến trụ sở công an phường Bắc Sơn, tp Thanh Hóa để trình báo vụ việc.

Hot girl Linh Miu thường xuyên xuât hiện trong các clip hài của giới trẻ. Ảnh internet

Theo hot girl này, quản lý của cô bị chấn thương sọ não, luôn có biểu hiện tê tay, nôn và ngất xỉu.

Linh Miu không còn là cái tên xa lạ trong giới trẻ. Cô là người mẫu, là gương mặt đại diện của khá nhiều game online đình đám. Không chỉ thế, Linh Miu còn xuất hiện trong rất nhiều clip hài với những cảnh quay nhạy cảm. Tên tuổi của cô gắn liền với những clip như: “13 thói thư tật xấu của dân công sở”, “sự khác nhau giữa gái có chồng và gái chưa chồng, sự khác nhau của vợ chồng và cặp đôi”...

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Linh Miu