Tin mới

Linh Miu đối mặt với việc thường xuyên bị người lạ nhắn tin 'gạ gẫm' như thế nào?

Thứ sáu, 02/06/2023, 16:45 (GMT+7)

Lựa chọn đi theo phong cách gợi cảm, Linh Miu cho biết thường xuyên phải đối mặt với những tin nhắn "gạ gẫm" không mấy văn minh.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin hotgirl Linh Miu lộ clip nhạy cảm. Dù đã lên tiếng phủ nhận với thái độ gay gắt, thậm chí làm việc với cơ quan chức năng, nhiều người vẫn khẳng định nhân vật trong clip là Linh Miu bởi chi tiết hình xăm quá đỗi nổi bật

Hotgirl Linh Miu bị nghi ngờ lộ clip nhạy cảm
Hotgirl Linh Miu bị nghi ngờ lộ clip nhạy cảm

Vốn theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ, Linh Miu từng không ít lần trở thành tâm điểm tranh cãi của cư dân mạng bởi những hình ảnh quá táo bạo, nóng bỏng.

Mỹ nhân sinh năm 1993 từng chia sẻ, cô bị rất nhiều người lạ nhắn tin "gạ gẫm" không tử tế. Đối với tình trạng này, Linh Miu chỉ thấy "buồn cười và cảm thấy thật khổ thân cho những người phụ nữ có những người chồng nhắn tin như thế".

Linh Miu đối mặt với việc thường xuyên bị người lạ nhắn tin 'gạ gẫm' như thế nào? - Ảnh 1

Bỏ qua những thứ không hay, cựu hotgirl khẳng định bản thân “là người sống lạc quan, luôn nhìn vào những cái mình đã làm được để tiếp tục cố gắng”. Ngoài tin nhắn phản cảm, Linh Miu cho biết cô cũng nhận được rất nhiều khán giả nhắn tin động viên và ủng hộ, giúp cô có thêm nhiều động lực tiếp tục làm việc.

"Thật ra, tôi nghĩ ở trong môi trường công việc nào cũng có chuyện này, quan trọng là tính người. Ở showbiz, nghệ sỹ hay bị chú ý nên sự việc bị gạ gẫm hay được phóng to lên, trở thành chuyện nhạy cảm." - Linh Miu chia sẻ.

Linh Miu đối mặt với việc thường xuyên bị người lạ nhắn tin 'gạ gẫm' như thế nào? - Ảnh 2
 

Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, sinh năm 1993. Cô được biết đến là một hotgirl chuyên đóng cảnh hot và một người mẫu game nóng bỏng trước khi gia nhập showbiz Việt. Cô từng xuất hiện trong một số bộ phim hài, clip quảng cáo,...

Thời gian gần đây, Linh Miu tập trung vào kinh doanh online. Bên cạnh đó, cựu hotgirl vẫn làm người mẫu ảnh và tham gia đóng một số clip ngắn viral trên mạng xã hội.

Thông tin Linh Miu rò rỉ clip nhạy cảm đang trở thành tâm điểm chú ý của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Linh Miu