Tin mới

Linh Miu tìm ra người tung clip cắt ghép, đến tận nơi 'dằn mặt'

Thứ ba, 06/06/2023, 08:30 (GMT+7)

Hot girl Linh Miu cho biết đã tìm ra người cắt ghép tung đoạn clip 16 giây, còn đến tận nơi dằn mặt, xử lý đối tượng này.

Mới đây, phía Linh Miu cho biết đã tìm được người cắt ghép tung clip 16 giây làm loạn mạng xã hội những ngày qua. Sau 2 ngày tìm kiếm thông tin, Linh Miu cho biết đã tìm ra người cố tình cắt ghép hình ảnh bằng các phần mềm chỉnh sửa ảnh nhằm bôi nhọ danh dự cô, cũng như trục lợi từ việc mua bán clip nhạy cảm. Nữ diễn viên đăng tải đoạn clip đến tận nhà người đó đối chất, sau đó đưa tới cơ quan chức năng để xử lý.

Linh Miu khẳng định clip là sản phẩm của cắt ghép. Ảnh internet
Linh Miu khẳng định clip là sản phẩm của cắt ghép. Ảnh internet

Trước nghi vấn đang cố tình chiêu trò, Linh Miu bức xúc: "Tôi sẽ không nhân nhượng cho kẻ cố tình khiến tôi bị tổn hại nhiều về tinh thần, danh dự. Tôi cũng không có nhu cầu câu view bằng chuyện này. Giờ chỉ chờ bên phường giải quyết thôi”.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip 16 giây với nhân vật nữ chính được cho là Linh Miu vì có những hình xăm, và nét mặt tương đồng. Thời điểm đó, cô nàng đã khóa trang cá nhân. Sau đó 1 ngày, Linh Miu tái xuất và phủ nhận mình là nhân vật nữ chính.

Linh Miu tìm ra người tung clip cắt ghép, đến tận nơi 'dằn mặt' - Ảnh 1
 

Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim hài Tết ăn khách. Người đẹp Hà thành cũng là một Hot girl có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, gu ăn mặc gợi cảm. Linh Miu ưu tiên chọn những thiết kế kiệm vải, cut out để hình xăm lộ diện nửa kín nửa hở.

Linh Miu tìm ra người tung clip cắt ghép, đến tận nơi 'dằn mặt' - Ảnh 2
 

Bước chân vào nghề từ năm 18 tuổi, tính đến nay, người đẹp đã hoạt động nghệ thuật được hơn 12 năm với hàng loạt các dạng vai trong các tiểu phẩm hài, phim Tết, quay TVC quảng cáo,... Thời gian gần đây, cô còn lấn sân sang ca hát, cho ra MV âm nhạc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news