Tin mới

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 2-3/4: Vùng núi Bắc Bộ mưa dông cục bộ

Thứ sáu, 02/04/2021, 18:26 (GMT+7)

Theo Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay một vùng hội tụ gió lên đến mực 5000m đang có xu hướng được thiết lập trên khu vực vùng núi Bắc Bộ gây mưa từ chiều tối mai, sáng 4/4 mưa diện rộng ở vùng núi Bắc Bộ.

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Nhiệt độ từ 24-28 độ.

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 2-3/4: Vùng núi Bắc Bộ mưa dông cục bộ - Ảnh 1

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; trưa chiều giảm mây trời nắng, riêng khu Tây Bắc có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 17-35 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió đông nam đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 23-28 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, phía Bắc có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-29 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-33 độ.

Tây Nguyên

Có mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-34 độ.

Nam Bộ

Có mây, đêm có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-34 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news