Tin mới

Hài hước chuyện ly hôn: Mẹ chồng bức xúc đòi vàng, con dâu bắt đền trả 'đời con gái'

Thứ sáu, 02/04/2021, 19:17 (GMT+7)

Câu chuyện ly hôn hài hước giống như việc chia tay đòi quà đang được bàn luận xôn xao trên mạng xã hội. 

Thời nay khi cuộc sống ngày càng hiện tại, các bạn trẻ đến với nhau dễ dàng đồng nghĩa với việc cũng không khó khăn để nói câu buông tay. Đó là lý do tỷ lệ ly hôn hiện nay ngày càng phổ biến. Hết tình cảm ly hôn, ghét nhau ly hôn, cãi nhau ly hôn, chán nhau quá cũng ly hôn... Tất cả được gói gọn trong câu chia sẻ của Sơn Tùng: Hết duyên!

Hài hước chuyện ly hôn: Mẹ chồng bức xúc đòi vàng, con dâu bắt đền trả 'đời con gái' (ảnh chụp màn hình)
Hài hước chuyện ly hôn: Mẹ chồng bức xúc đòi vàng, con dâu bắt đền trả 'đời con gái' (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, không phải ai khi chia tay cũng kết thúc trong êm đẹp. Nếu như Sơn Tùng chỉ mới dừng ở việc yêu rồi chia tay đã ồn ào bao tháng qua thì những cặp đôi kết hôn, được sự đồng ý của gia đình rồi, việc tuyên bố đường ai nấy đi sẽ phức tạp hơn nhiều khi có sự can thiệp của người lớn.

Mới đây, một câu chuyện dở khóc dở cười về việc ly hôn của một đôi trẻ cưới nhau chưa lâu nhận được sự quan tâm của dư luận. Theo đó, trong clip được chia sẻ, con dâu và mẹ chồng đang đối chất với nhau để đi đến quyết định cuối cùng về việc phân chia tài sản. 

Hài hước chuyện ly hôn: Mẹ chồng bức xúc đòi vàng, con dâu bắt đền trả 'đời con gái' - Ảnh 1

Cuộc nói chuyện có đầy đủ hai bên gia đình. Theo như người trong cuộc chia sẻ, cặp đôi chia tay không rõ lý do nhưng cũng mới cưới chưa lâu. Đỉnh điểm của cuộc nói chuyện là màn mẹ chồng đòi của hồi môn đã tặng trong đám cưới. Cô con dâu thấy thế cũng không hề nhún nhường, mạnh miệng đáp lại: "Nếu như mẹ muốn lấy lại vàng con cũng vẫn trả được, nhưng mẹ đền trinh tiết cho con trước đi".

Trước pha phản pháo của con dâu, bà mẹ chồng tiếp tục đáp lời: "Con nói trinh tiết, hãy hỏi chồng con coi ngày cưới về con còn trinh hay không? Khi ấy chồng con nói con không còn trinh nữa nhưng mẹ vẫn yêu thương, chiều chuộng con như con gái. Mẹ nói cái đó không quan trọng, tình thương mới là quan trọng. Con không còn trinh tiết với thằng T. nữa nhưng mà mẹ vẫn thương con".

Con dâu tiếp tục hỏi vặn lại mẹ chồng: "Sao mẹ biết con không còn trinh tiết với anh T.?" thì được mẹ chồng khẳng định con trai chính là người đã nói cho mình biết điều này. 

Hài hước chuyện ly hôn: Mẹ chồng bức xúc đòi vàng, con dâu bắt đền trả 'đời con gái' - Ảnh 2

Đến lúc này, nhà gái đã không còn im lặng mà lên tiếng dứt khoát: "Bây giờ dứt khoát luôn, làm đơn ra tòa, tiền bạc tính rõ ràng. Hồi đó bên nội cho bao nhiêu, bên ngoại cho bao nhiêu, ghi cụ thể rồi nhờ tòa phân xử".

Mặc dù chưa biết kết cục của màn chia tài sản như thế nào xong, đoạn clip đã khiến dân mạng đua nhau tranh luận. Nhiều người ủng hộ mẹ chồng nhưng cũng không ít người bảo vệ cô con dâu. Khi đã tặng của hồi môn thì không nên đòi lại, còn anh chồng lại để bụng chuyện trinh tiết của vợ là điều không nên. 

Một nguồn tin cho hay, đoạn clip này được quay lại trong cuộc họp của một gia đình ở Tây Ninh. Hiện clip vẫn đang tiếp tục được xác minh.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng ly hôn