Tin mới

'Hot girl quỵt tiền' Bella tuyên bố tiếp tục mang bầu khi bị chủ nhà nghỉ đòi tiền

Thứ năm, 18/03/2021, 19:16 (GMT+7)

Khi được thu ngân yêu cầu thanh toán tiền phòng, Bella đã lớn tiếng cho biết bản thân đang mang bầu, không thể xuống trả tiền được.

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, mới đây "Hot girl quỵt tiền" Bella được cho là đã chính thức quay trở lại làm loạn xã hội. Lần này, Bella bị thánh soi bắt quả tang đang đôi co với thu ngân về vấn đề tiền phòng. Trong clip, người này tỏ ra khó chịu, yêu cầu Bella phải nhanh chóng thanh toán tiền phòng cho mình.

'Hot girl quỵt tiền' Bella tuyên bố tiếp tục mang bầu khi bị chủ nhà nghỉ đòi tiền
'Hot girl quỵt tiền' Bella tuyên bố tiếp tục mang bầu khi bị chủ nhà nghỉ đòi tiền

Tuy nhiên, vẫn như kịch bản mọi lần, Bella chốt một câu vuông vức không có tiền và xin người chủ có thêm thời gian để gọi người nhà đến thanh toán giúp. Sau đó, Bella xin được trở về phòng nhưng người chủ không cho, kiên quyết đòi cô phải giải quyết rõ ràng mọi chuyện ngay và luôn, cả hai tranh cãi khá lâu. 

Cái kết không được hé lộ, chủ nhà không biết có đòi được tiền không nhưng nhiều người cũng suy đoán được cái kết không mấy tốt đẹp khi người kia dính phải  "hot girl" nổi tiếng ăn quỵt.

'Hot girl quỵt tiền' Bella
'Hot girl quỵt tiền' Bella

Đáng chú ý trong đoạn clip, Bella có trả lời chủ nhà bản thân đang mang bầu: "Cháu đã nói với cô, cháu đang chửa cháu xuống làm sao được", khi chủ nhà muốn Bella xuống quầy trả tiền. 

>> Xem thêm: Mũi trưởng Long bị tố giấu giếm lập gia đình, bỏ bê con trai 4 tuổi chính chủ lên tiếng

Nếu thông tin này là sự thật thì thực sự là điều đáng để quan tâm bởi đây không phải lần đầu Bella có con, đứa con trước của cô đã phải chịu cuộc sống đầy khó khăn, khổ cực vì có một bà mẹ không bình thường. Nhìn hình ảnh cũng có thể thấy rõ phần bụng lùm xùm của Bella dù cô đã mặc váy rộng.

'Hot girl quỵt tiền' Bella tuyên bố tiếp tục mang bầu khi bị chủ nhà nghỉ đòi tiền - Ảnh 1

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. Bất cứ ai cũng phải thảng thốt khi biết Bella tái xuất. Clip vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng

Tuy nhiên, một nhóm người phủ nhận thông tin, cho rằng đây là clip cũ, rơi vào thời điểm Bella mang thai bé Peter. Một số khác lại cho rằng đây là bài cũ để trốn tránh trả tiền của "hot girl quỵt tiền".

'Hot girl quỵt tiền' Bella tuyên bố tiếp tục mang bầu khi bị chủ nhà nghỉ đòi tiền - Ảnh 2

Được biết, Bella tên thật Đoàn Thúy Hà (sinh năm 1986) đến từ Hải Dương. Người phụ nữ này bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2015 với biệt danh "hot girl quỵt tiền". Sở dĩ cô bị gọi là hot girl không phải vì có nhan sắc xinh đẹp mỹ miều gì, mà đơn giản vì Bella thường xuyên có thói quen bùng tiền ăn, tiền nhà nghỉ, tiền taxi...

>> Xem thêm: 'Hot boy trà sữa' Lê Tấn Lợi sống ra sao sau 4 năm 'làm loạn' Thách thức danh hài

 Sau thời gian nổi tiếng mạng xã hội, Bella bất ngờ hạ sinh một bé trai đặt tên là Peter. Không ai biết cha đứa trẻ là ai. Khi con trai mới vài tháng, cô gái này đã tha lôi con đi khắp nơi. Thậm chí, cô còn hút thuốc rồi phả khói vào mặt con trai hay bạo hành cậu bé.

'Hot girl quỵt tiền' Bella tuyên bố tiếp tục mang bầu khi bị chủ nhà nghỉ đòi tiền - Ảnh 3

Sau đó, hot mom Hằng Túi đã đứng ra nhận nuôi cậu bé còn Bella được đưa vào trại tâm thần để điều trị. Thời gian không có con bên cạnh, người phụ nữ này lên mạng tố cáo nhiều người trong đó có Hẳng Túi. Ra viện, Bella tiếp tục hành trình đưa con đi tha hương cầu thực nhưng thời gian gần đây chỉ thấy cô xuất hiện một mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news