Tin mới

Hot girl Miu Nữ vượt mặt Elly Trần trong thế giới game

Thứ năm, 13/11/2014, 15:32 (GMT+7)

Hot girl Miu Nữ được nổi lên bất ngờ trong cộng đồng game Liên minh huyền thoại trong thời gian gần đây được mọi người ví như bản sao của Elly Trần.

 

 

 

 

 

 

 

Hot girl Miu Nữ được nổi lên bất ngờ trong cộng đồng game Liên minh huyền thoại trong thời gian gần đây được mọi người ví như bản sao của Elly Trần.

Cộng đồng game Liên minh huyền thoại gần đây đã chuyển qua chơi game online 3D Túy Tiêu Dao, hòa mình vào nhân vật Bách Hoa Phi Tiên. Túy Tiêu Dao tuy là một cái tên mới, chuẩn bị open beta ngày 13/11, nhưng thực tế đây là tựa game khá nổi tiếng Thục Sơn Kỳ Hiệp 2, sánh ngang cùng Võ Lâm truyền Kỳ, Thiên Long Bát Bộ khi đứng vững trên thị trường game hơn 6 năm qua.

Hotgirl Miu Nữ – Đặng Thu Thảo

Elly Trần từng là đại sứ thành công và được nhiều người biết tới trong phiên bản Thục Sơn Kỳ Hệp 1. Trước đấy Elly Trần luôn được mang ra so sánh và đầy ngưỡng mộ với những hình ảnh nữ game thủ. Nhưng hiện tại Elly đã lấn sân vào showbiz Việt, đóng phim và có tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí.

Trong thời gian gần đây, nhiều Hot girl đã nổi lên thay thế sự thành công của Elly Trần khi gia nhập vào làng game Túy Tiêu Dao tổ chức cuộc thi Thục Sơn Kiều Nữ. Hiện tại Miu Nữ đang là cái tên được chú ý nhiều nhất với cộng đồng game bởi gương mặt xinh xắn.

Miu Nữ sẽ lấn sân sang một tựa game MMORPG 3D là Túy Tiêu Dao

Trên fanpage của game xuất hiện các hình ảnh quyến rũ của một cô gái, với lời úp mở rằng đây là một nữ game thủ của Liên minh huyền thoại cũng đang chơi Túy Tiêu Dao. Sự việc càng nóng hơn khi tại buổi offline họp mặt game thủ ngày 9/11, Miu Nữ xuất hiện với trang phục rực hồng như nhân vật Bách Hoa Phi Tiên. Hiện game thủ của cả Túy Tiêu Dao và Liên minh huyền thoại cùng quan tâm truy xét xem liệu nữ game thủ này có tái lập hiện tượng của Elly Trần trong TSKH ngày trước hay không. 

Miu Nữ là hot girl khá nổi tiếng trong game Liên minh huyền thoại, với trang Facebook hiện có hơn 43.000 lượt theo dõi, và mỗi bình luận thu hút hàng ngàn lượt bình luận và like.Trước đấy Miu nữ được biết đến với cái tên Hotgirl Miu Nữ – Đặng Thu Thảo sinh ngày 8/6/1991. Hiện đang làm việc vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng game, được đông đảo game thủ trong Liên Minh Huyền Thoại yêu mến.

Trước đấy Miu Nữ từng làm nhân viên chăm sóc khách hàng game

Bất ngờ, trong lần offline gặp mặt game thủ của Túy Tiêu Dao vào ngày 09/11, Miu Nữ đã xuất hiện cùng với nhà phát hành, điều này khiến không ít người cho rằng cô đang hợp tác với Active Gaming, và sẽ làm đại sứ hình ảnh cho Túy Tiêu Dao. Hiện tại, Miu Nữ đang có kế hoạch lâu dài với cộng đồn game thủ trò chơi này. 

Cận cảnh hình ảnh hot girl Miu Nữ

 

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news