Tin mới

Hot girl nhăm nhe soán ngôi Chi Pu là một rich-kid hay cặp kè đại gia?

Thứ ba, 28/05/2019, 10:50 (GMT+7)

Ở căn hộ cao cấp, xài hàng hiệu đắt tiền, cuộc sống sang chảnh ở tuổi 19 của hot girl tuyên bố "đi hát sẽ thành công hơn Chi Pu" khiến nhiều không khỏi đặt nghi vấn.

Sau khi khiến showbiz Việt có một phen ”dậy sóng” với phát ngôn: "Nếu như chị Chi Pu làm được và thành công như bây giờ thì Tiên tự tin bản thân sẽ làm còn tốt hơn cả chị Chi Pu và vượt qua được cái bóng đó!", có vẻ như cuốc sống của Nhã Tiên bắt đầu được chú ý hơn.

Xinh đẹp, nóng bỏng, học giỏi và hát hay vì thế không quá khó hiểu khi Thủy Tiên quyết định đi theo con đường ca sĩ.

Chỉ mới 19 tuổi nhưng Nhã Tiên đã có một cuộc sống rất sang chảnh. Ở căn hộ cao cấp, xài hàng hiệu đắt tiền, đi du lịch hạng sang... Điều này khiến một số người đoán Nhã Tiên là một rich-kid.

Bên cạnh đó, cũng có lời đồn rằng "Hot girl ngủ gật" cặp kè đại gia mới có được những điều đó.

Đáp trả tin đồn này, người đẹp nhăm nhe soán ngôi Chi Pu chia sẻ, bố mẹ cô là dân kinh doanh nhưng bố mẹ cô luôn giúp đỡ rất nhiều trên con đường hoạt động nghệ thuật. 

Theo Nhã Tiên, tin đồn thì rất nhiều nhưng với cô nó đều không có thật. Còn chuyện cặp với đại gia, hot girl 19 tuổi có thể khẳng định là không có. Ngoài được bố mẹ giúp đỡ, cô cũng tự lực lao động bằng việc chụp ảnh mẫu, quay quảng cáo, đóng sitcom...

Ở tuổi 19, Nhã Tiên đã có cuộc sống sang chảnh nhiều người mơ ước.

Hotgirl gốc Hưng Yên cho rằng, việc dùng số tiền mình kiếm ra để đi đến những nơi mình muốn, mua những món đồ mình thích thì chẳng có gì là sai cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news