Tin mới

Hot girl streamer đua nhau câu like bằng thử thách khắc tên fan bằng son lên người

Chủ nhật, 04/04/2021, 21:19 (GMT+7)

Đây không phải trào lưu mới mà đã có cách đây cả chục năm. Tuy nhiên khi bất ngờ được loạt hot girl streamer gợi lại, netizen hưởng ứng nhiệt tình.

Mới những người từng dùng mạng xã hội 10 năm trước không còn lạ với trào lưu FS - I love make FanSign. Theo đó, những Hot boy, Hot girl trên nền tảng blog sẽ kêu gọi tăng tương tác bằng cách đăng các status như: "10 người like đầu tiên sẽ được tặng FS', "Comment để nhận miễn phí FS"...

Trào lưu FS từng nổi tiếng một thời (ảnh internet)
Trào lưu FS từng nổi tiếng một thời (ảnh internet)

FS đơn giản là 2 chữ viết tắt của từ FanSign, có ý nghĩa nhắc đến hành động một người nào đó ghi tên fan (hoặc thần tượng) của mình ra đâu đó rồi chụp ảnh lại. Cứ ngỡ trào lưu này đã bị lãng quên nhưng mới đây lại được loạt hot Streamer "đào lại". Trong đó phải kể đến cô nàng Jessie Nguyen, người đã đưa trào lưu này trở lại.

Nay bất ngờ được khơi lại
Nay bất ngờ được khơi lại

Vẫn với mục đích cũ nhưng ý tưởng lại mới. Theo như chia sẻ của Jessie Nguyen lý do cô tăng tương tác với fan và đưa trào lưu này trở lại là bởi fan đã "đẩy thuyền" cô nàng với một chàng trai lạ. Cuối cùng, Jessie Nguyen lại tặng "FS" cho người xem của mình theo cách sáng tạo.

Hot girl streamer đua nhau câu like bằng thử thách khắc tên fan bằng son lên người - Ảnh 1

Tuy nhiên thay vì viết lên giấy hay một vật nào đó, Jessie Nguyen lại viết tên fan bằng son lên người. Hành động này khiến fan được phen đứng ngồi không yên. 

Nữ streamer khởi lại trào lưu theo cách đặc biệt
Nữ streamer khởi lại trào lưu theo cách đặc biệt
Hot girl streamer đua nhau câu like bằng thử thách khắc tên fan bằng son lên người - Ảnh 2

Bên cạnh lời khen ngợi ý tưởng sáng tạo, một bộ phận lại cho rằng nữ streamer thực sự thiếu tôn trọng khán giả của mình. Nhất là buổi stream có thể có những em nhỏ theo dõi. Hiện nữ stream chưa lên tiếng về hành động của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: streamer hot girl