Tin mới

Hot girl Tâm Tít và cuộc sống ít ai ngờ khi sinh con giữa bão dư luận

Thứ hai, 10/08/2015, 07:44 (GMT+7)

Giữa scandal tình ái - vạch mặt nhau với Thế Bảo (anh trai của Bảo Thy) khiến hình tượng "ngọc nữ trong sáng" bị sụp đổ thì Tâm Tít lại tìm được hạnh phúc, viên mãn.

Giữa scandal tình ái - vạch mặt nhau với Thế Bảo (anh trai của Bảo Thy) khiến hình tượng "ngọc nữ trong sáng" bị sụp đổ thì Tâm Tít lại tìm được hạnh phúc, viên mãn.

Tâm Tít được biết đến là một trong những Hot girl xinh đẹp, tài năng của Hà thành. Vẻ đẹp thanh tú, ngọt ngào, đậm chất châu Á của Tâm Tít khiến cô được giới trẻ vô cùng ngưỡng mộ.

Chuyện tình cảm lùm xùm với anh trai Bảo Thy

Tâm Tít và Thế Bảo từng có màn chia tay đầy "sóng gió" và tai tiếng.

Đây là câu chuyện gây tranh cãi nhất của Tâm Tít trong 2014. Câu chuyện bắt đầu từ những dòng chia sẻ rất dài trên trang cá nhân của Thế Bảo – anh trai Bảo Thy. Theo lời kể của Thế Bảo, chỉ mới yêu Tâm Tít 3 tuần anh đã tiêu hết 200 triệu đồng 'tình phí'.

Sau lúc đó, Tâm Tít vẫn im lặng, tuy nhiên một hot girl là bạn thân của Tâm Tít đã tường thuật lại rành rọt Thế Bảo hành hung Tâm Tít ra sao, rồi tới mức cô phải bỏ nhà đi hay cứa tay, rửa ruột phải nhập viện.

Mọi chuyện không dừng ở đó khi Thế Bảo công khai vạch mặt Tâm Tít nếu cô không lên tiếng và cho rằng người đẹp đang giật dây bạn bè vu khống anh. Bảo Thy lập tức vào cuộc để bênh vực anh trai mình.

Nữ ca sỹ Single lady tố Tâm Tít có thói quen chửi thề rất vô tư và ghen tuông một cách cực đoan. Chính điều đó đã khiến Thế Bảo và Tâm Tít dần mất đi tiếng nói chung.

Thậm chí, Bảo Thy còn cho biết mẹ mình đang nhận được những tin nhắn hăm dọa của Tâm Tít những ngày trước đó.

Sau scandal tình ái với anh trai của Bảo Thy, truyền thông và khán giả lại có dịp 'há hốc miệng' khi những hình ảnh đám hỏi của Tâm Tít được công khai. Trong bức ảnh, vòng hai của Tâm Tít khá lớn.

Những tưởng người đẹp đang "chật vật" giữa giông tố dư luận, nhưng cũng ít ai ngờ tới đây chính là hạnh phúc trọn vẹn, viên mãn đích thực mà Tâm Tít tìm thấy được.

Tìm được hạnh phúc viên mãn giữa 'bão tố' bạn bè lẫn dư luận

Thời điểm hiện tại, Tâm Tít đang có cuộc sống gia đình êm đềm, hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân giàu có Ngọc Thành.

Tâm Tít đang có cuộc sống gia đình viên mãn bên cạnh ông xã Ngọc Thành.

Đám cưới của cả hai được tổ chức vào đầu năm 2015. Do vị hôn phu của mình không tham gia showbiz, vì vậy Tâm Tít muốn bí mật chuyện tình cảm và tổ chức một lễ thành hôn trong sự ấm cúng của gia đình, bạn bè thân thiết.

Nhìn vào đám cưới đẹp như "cổ tích" của Tâm Tít, không ít người phải ghen tị vì sự hoành tráng, đẹp mắt và đặc biệt là chú rể luôn thể hiện những cử chỉ hết sức tình cảm dành cho cô dâu.

Tâm Tít hạnh phúc bên ông xã trong lễ cưới.

Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, Tâm Tít còn khiến người hâm mộ ghen tỵ khi đăng tải đoạn clip ghi lại toàn cảnh cầu hôn của Ngọc Thành dành cho cô. Nhận được sự chuẩn bị chu đáo, lãng mạn cũng như những lời nói đầy chân thành, tình cảm của ông xã trong đoạn clip, Tâm Tít quả thực là người phụ nữ hạnh phúc.

Không chỉ vậy, Tâm Tít nhanh chóng hưởng trọn hạnh phúc của mình khi hạ sinh quý tử đầu lòng cho đại gia.

Sau khi hạ sinh quý tử vào ngày 19/6, Tâm Tít cũng ít khi cập nhật hình ảnh và trạng thái lên trang cá nhân của mình. Tối ngày hôm qua (8/8), nhiều người đã bắt gặp Tâm Tít rạng rỡ, tay trong tay cùng chồng trong một sự kiện tại Hà Nội. Mặc dù vẫn chưa lấy lại được vóc dáng gợi cảm như vốn có nhưng Tâm Tít vẫn cực xinh đẹp và luôn tươi cười cùng ông xã của mình.

 

Vừa sinh con trai đầu lòng vào hồi tháng 6 nhưng cô đã lấy lại vóc dáng như những ngày con son rỗi.

 Kết hôn với ông xã là một thiếu gia người Hà Nội, hotgirl Tâm Tít đã rời bỏ ánh hào quang của làng giải trí và tập trung chăm sóc gia đình.

Anna

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news