Tin mới

Hot girl Trâm Anh đáp trả cực gắt khi bị antifan dè bỉu đầu gối bị thâm

Thứ bảy, 20/02/2021, 08:33 (GMT+7)

Mặc dù Trâm Anh cho biết do cô vận động nhiều kết hợp tính tình hậu đậu nên mới dẫn đến việc xuất hiện những vết bầm kia. Thế nhưng một số lại không chịu tin, cho rằng đầu gối cô nàng thâm là do làm chuyện khác.

Mới đây, hot girl xứ Thanh đã gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh thân thể bị thương tích một số chỗ. Theo đó, từ trán đến đầu gối Hot girl đều bầm tím.

Sau khi đăng tải, Trâm Anh nhận được rất nhiều lời hỏi thăm. Cô nàng cũng tiết lộ về thương tích của mình là do vận động thể dục - thể thao nhiều kết hợp tính tình hậu đậu nên mới dẫn đến việc xuất hiện những vết bầm kia.

Hot girl Trâm Anh đáp trả cực gắt khi bị antifan dè bỉu đầu gối bị thâm - Ảnh 1

Thế nhưng, một số người lại không chịu tin, cho rằng đầu gối Trâm Anh thâm là do làm chuyện khác. Có người còn cố tình nhắc lại vụ clip năm xưa của nàng dược sĩ để mỉa mai, bình luận khiếm nhã.

Trở lại sau scandal ầm ĩ một thời, hot girl Trâm Anh vẫn chiếm được sự chú ý của cộng đồng mạng.
Trở lại sau scandal ầm ĩ một thời, Hot girl Trâm Anh vẫn chiếm được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Trước những bình luận kém duyên, hot girl Nóng cùng World Cup 2018 đã đăng đàn dùng thái độ đanh đá đáp trả những kẻ không ưa.

"Mới sáng ra làm bực bội à. 25 năm cuộc đời chân tay chưa lúc nào lành lặn luôn. Dân thể thao kèm với tính hậu đậu nên cơ thể chưa lúc nào được bình yên.

Rồi mấy người mất não nói 'đầu gối thâm kìa', 'clip này clip nọ' là ý gì vậy? Nhai đi nhai lại mãi một chuyện không chán hả? Đàn ông con trai mà như mấy chị đàn bà vậy. Lấy chuyện người khác ra để bôi nhọ, cười cợt hả hê thì các anh cảm thấy hãnh diện, tự hào lắm à?

Trâm Anh thường khoe ảnh trong phòng tập gym một lần nữa khiến nhiều người trầm trồ.
Trâm Anh thường khoe ảnh trong phòng tập gym một lần nữa khiến nhiều người trầm trồ.

Thật ra tôi biết nói với mấy người mất não thì như nước đổ đầu vịt. Các ông có não thì đã comment hãm như vậy rồi. Cơ mà tôi đang đến tháng nên chửi nhẹ chơi cho giải stress thôi.

Ghét tôi thì hãy quên tôi như cách các ông quên người yêu cũ đi. Không mất công tao lại phải chặn. Mệt, nhà bao việc. Dạo này cũng hơi bị đanh đá", Trâm Anh nhắn nhủ cực gắt.

Trong ảnh, cô nàng khoe body 'cực phẩm' với vòng eo thon nhỏ, cùng cơ bụng săn chắc.
Trong ảnh, cô nàng khoe body 'cực phẩm' với vòng eo thon nhỏ, cùng cơ bụng săn chắc.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news