Tin mới

Hot girl vô tư ăn vụng bánh sinh nhật của bàn bên cạnh dù chẳng quen biết

Thứ năm, 16/07/2020, 20:21 (GMT+7)

Hành động thò tay sang bàn bên cạnh, ăn vụng bánh sinh nhật của cô gái trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội đang khiến rất nhiều dân mạng bức xúc.

Mới đây, Cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ video trên nền tảng Tiktok trong đó nhân vật chính là một cô gái mặc váy trắng, tóc dài và gương mặt khả ái.

Trong đoạn clip này, một cô gái ăn mặc lịch sự, tay đeo đồng hồ sành điệu ngồi ăn với bạn tại một quán ăn. Ngay bên cạnh là một nhóm khác đang có ý định tổ chức sinh nhật. Dù đã ngăn cách rõ ràng bằng vách ngăn lưới mắt cáo nhưng cô gái vẫn vô tư thò tay sang bàn bên để “chấm thử” miếng bánh kem mà hội bạn đang chuẩn bị bỏ ra dùng.

Hình ảnh cô gái vô tư thò tay sang bàn bên cạnh để "chấm mút" chiếc bánh sinh nhật dù không quen biết. Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Trong đoạn clip này cho thấy rõ hai bên dường như không hề quen biết nhau. Chiếc bánh kem kia đang được chủ nhân của nó cùng những người bạn thổi nến nhưng đã bị cô gái tưởng như thanh lịch kia "chấm mút" tới hai lần.

Chưa dừng lại ở đó, cô gái còn cười đùa thoải mái như thể đó là hành động dễ thương và hài hước. Hội bàn bên cạnh sau khi phát hiện ra đã tỏ ra rất khó chịu và âm thầm bê chiếc bánh kem ra khỏi khu vực "nguy hiểm".

Cô gái này còn "chấm mút" chiếc bánh tận hai lần. Ảnh chụp màn hình

Sau đó, cô gái cười tươi như đó là chuyện bình thường. Ảnh chụp màn hình

Được biết, sau khi chấm mút chiếc bánh kem, cô gái về còn đăng trên mạng xã hội với lời đùa cợt khá vui vẻ: “Chỉ là đùa vui thôi mà, xoắn thế". Điều này càng khiến cư dân mạng tức giận, tìm đến tận trang cá nhân của cô gái. Thời điểm hiện tại cô gái đã khóa hết cả Facebook lẫn Instagram.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận, tỏ rõ sự ngán ngẩm của mình dành cho cô gái "ăn vụng" bánh kem.

Nhóm bạn ngồi bàn bên đã lập tức cất chiếc bánh khỏi vùng "nguy hiểm". Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng, hành động của cô gái là khá kém duyên, thậm chí là thiếu ý thức khi bản thân đã không quen hội bạn kia còn "ăn vụng" bánh kem mà người ta chuẩn bị, có thể là để chúc mừng sinh nhật hoặc cho dịp gì đó đặc biệt.

Hiện câu chuyện vẫn đang được bàn tán không ngớt trên mạng xã hội, đồng thời dân mạng cũng theo dõi khá sát động thái của cô gái "ăn vụng" bánh kem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news