Tin mới

Cô gái vung tay chi 2,3 tỷ đồng trùng tu nhan sắc thành búp bê Barbie

Thứ hai, 13/07/2020, 10:44 (GMT+7)

Xuất phát từ nỗi mặc cảm khi bị những người đàn ông xung quanh buông lời lỗi mãng, cô gái đến từ Hungary đã quyết định thay đổi ngoại hình, chứng minh bản thân là hotgirl có não.

Barbaba Luna Sipos là nhân vật chính của câu chuyện này. Từ năm 17 tuổi, cô đã bắt đầu thực hiện ca phẫu thuật đầu tiên, dấn thân vào hành trình trở thành một cô búp bê sống. Sau 5 năm, Barbaba đã giành tổng cộng hơn 100.000 đô la Mỹ (hơn 2,3 tỷ VNĐ) để thực hiện 10 cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ.

Barbaba Luna Sipos (ảnh IGNV)

Năm 2016, Barbara gặp người chồng cũ của mình và nhờ có anh mà mọi chi phí phẫu thuật để hoàn thiện ngoại hình "Barbie girl" đã được thực hiện. Cô bắt đầu nâng ngực từ size 34B lên 34F từ khi mới tuổi teen. Sau đó, cô làm tiếp cằm, phẫu thuật phần trán, lông mày, làm dày môi...

>> Xem thêm: Hàng xóm vạch trần con người thật của cô dâu 65 tuổi khiến dân mạng ngỡ ngàng

Tuy đã đạt được một thân hình đáng mơ ước xong mẫu nữ đến từ Hungary lại gặp một cơn đau đầu "hơi nhẹ". Đó là việc cô khó có thể tìm được một công việc bình thường, bởi lẽ nhan sắc của cô sẽ khiến những người đàn ông xung quanh khó mà cầm lòng nổi.

Hình ảnh trước và sau khi trùng tu nhan sắc 10 lần của Barbara (ảnh IGNV)

Đó là lý do Barbara phải từ bỏ công việc trước kia để tránh xa cánh đàn ông. Những người đồng nghiệp nam luôn phát cuồng lên mỗi khi đứng cạnh cô gái quá đỗi gợi cảm.

>> Xem thêm: Clip chồng xông vào nhà hàng tát vợ bất tỉnh vì thấy đi ăn cùng trai lạ

Năm 2019, sau khi trùng tu xong nhan sắc thì Barbara ly hôn chồng rồi theo đuổi sự nghiệp làm người mẫu đồ nội y. Lý do cô chọn công việc này là bởi cô có "nỗi mặc cảm xã hội với những tổn thương khi làm công việc bình thường trong quá khứ." Hiện Barbara sở hữu hơn 16.000 người theo dõi trên trang Instagram.

Cô gái trẻ thích thân hình như búp bê của mình (ảnh IGNV)

"Việc sở hữu ngoại hình giống búp bê nhựa không đồng nghĩa với việc chúng tôi là những kẻ kém thông minh và tôi ước mong mình sẽ chứng minh cho cả thế giới biết" - mẫu nữ chia sẻ.

Mục tiêu sắp tới của Barbara vẫn là phẫu thuật thẩm mỹ và tìm chân ái của cuộc đời (ảnh IGNV)

>> Xem thêm: Dân mạng xôn xao 'drama' anh rể gian díu em họ của vợ, công khai đoạn chat nhạy cảm

Hiện, cô vẫn có ý định tiếp tục thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và tìm kiếm "chân ái cuộc đời". Ở lần này, cô gái mong muốn sẽ khiến người đối diện thấy được bản thân là một cô gái biết suy nghĩ chứ không phải hotgirl không có não như mọi người vẫn hay nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news