Tin mới

Hốt hoảng phát hiện xác chết đang phân hủy trên sông

Thứ tư, 24/06/2015, 14:27 (GMT+7)

Trong lúc ra thăm bè cá nuôi trên sông Đồng Nai, thuộc địa phận phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai thì  người dân hốt hoảng phát hiện thi thể người đang trong giai đoạn phân hủy.

Trong lúc ra thăm bè cá nuôi trên sông Đồng Nai, thuộc địa phận phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai thì người dân hốt hoảng phát hiện thi thể người đang trong giai đoạn phân hủy.

Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, 7h sáng 24/6, người dân nuôi cá bè trên sông Đồng Nai, đoạn thuộc khu vực phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa (Đồng Nai) bị một phen hốt hoảng khi phát hiện thi thể của người đàn ông nổi trên mặt nước gần bè cá.

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân vào bờ - Ảnh: TPO

Nhận tin báo của người dân, các chiến sĩ Đội phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ trên sông thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC Đồng Nai có mặt, đưa nạn nhân lên bờ.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Tiền Phong, nhận tin báo, lực lượng công an phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa có mặt tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân tử vong. Do không có giấy tờ tùy thân nên lực lượng chức năng chưa xác định được danh tính.

Nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng 30 tuổi, mặc quần sọc vàng, áo thun xám.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đến khoảng 9h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news