Tin mới

Phát hiện 2 thi thể trên sông Sài Gòn nghi là hai thanh niên nhảy càu Bình Triệu

Thứ sáu, 17/10/2014, 15:17 (GMT+7)

Sáng nay hai thi thể nam giới được phát hiện trên sông Sài Gòn, nhiều người cho rằng đây là hai thanh niên nhảy cầu Bình Triệu.

Sáng nay hai thi thể nam giới được phát hiện trên sông Sài Gòn, nhiều người cho rằng đây là hai thanh niên nhảy cầu Bình Triệu.

Đoạn sông nơi phát hiện xác chết.

Khoảng 9h sáng 17-10, người dân ở khu vực gần cảng Phúc Long, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh phát hiện một thi thể nam giới.

Thời điểm trên, một số người đang đứng gần bờ sông thì bỗng trông thấy một thi thể trường phình nổi trên sông nên đã lập tức goi ông Ba Chúc (người chuyên vớt xác trên sông Sài Gòn) tới hiện trường vớt nạn nhân vào gần bờ.

Vụ việc đã nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng. Cơ quan chức năng có mặt sau đó, tiến hành kéo nạn nhân vào bờ đê phục vụ công tác điều tra.

Qua kiểm tra ban đầu, nạn là nam giới, mặc áo thun trắng, quần tây đen. Thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Su khi xảy ra vụ việc, nhiều người đã tới hiện trường để nhận dạng nạn nhân. Một số người cho biết đây có thể là anh K.T.H(33 tuổi, ngụ quận Tân Bình), được cho là mất tích sau khi nhảy cầu Bình Triệu xuống sông Sài Gòn vào sáng 15-10 vừa qua. Tuy nhiên, thi thể đang phân hủy nên cần có kết quả điều tra chính xác từ lực lượng chức năng.

Khoảng 12 giờ, thi thể trên được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, khoảng 6h sáng cùng ngày, người dân ở gần cầu Thủ Thiêm, phường (phường Bình An, quận 2) cũng phát hiện thi thể của một nam giới trôi sông. Nạn nhân khoảng 22 tuổi, mặc áo thun xám, quần đùi. Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Trước đó, sáng 15-10 vừa qua, hai nam thanh niên đã nhảy cầu Bình Triệu xuống sông Sài Gòn rồi mất tích. Một người xác định được danh tính là anh K.T.H (33 tuổi, ngụ quận Tân Bình), người còn lại khoảng 22 tuổi. 

Trang Lê

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news