Tin mới

Lee Jong Suk và IU xác nhận hẹn hò, cập nhật luôn tình hình mối quan hệ

Thứ bảy, 31/12/2022, 14:30 (GMT+7)

Ngay sau khi Dispatch công khai loạt hình hẹn hò của IU, phía Lee Jong Suk cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận về mối quan hệ của cả hai.

Sáng ngày cuối cùng của năm 31/12/2022, Dispatch bất ngờ tung loạt ảnh hẹn hò của 2 ngôi sao đình đám Lee Jong Suk và IU. Dispatch, cả 2 ngôi sao đã cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh yên tĩnh trong 2 đêm 3 ngày tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Nagoya, Nhật Bản. Lee Jong Suk là người đã đích thân chuẩn bị cho chuyến đi này. Nam diễn viên đến Nagoya sau khi kết thúc fan meeting còn IU thì đến Nagoya cùng em trai.

Hình ảnh Lee Jong Suk và IU hẹn hò được Dispatch công khai. Ảnh: Dispatch
Hình ảnh Lee Jong Suk và IU hẹn hò được Dispatch công khai. Ảnh: Dispatch

Ngay sau khi loạt hình hẹn hò được Dispatch đăng tải, phía công ty quản lý của Lee Jong Suk cho biết đang xác minh thông tin. Và không để mọi người chờ đợi lâu, trong động thái mới nhất công ty quản lý HighZium Studio của Lee Jong Suk đã chính thức xác nhận tin đồn hẹn hò giữa anh và ca sĩ/diễn viên IU và cho biết tình trạng mối quan hệ của cả hai đang tiến triển tốt cũng như họ đều nghiêm túc trong mối quan hệ này.

"Từ đồng nghiệp thân thiết, nam viên Lee Jong Suk gần đây đã phát triển thành người yêu với IU. Cả hai đang tiếp tục một mối quan hệ nghiêm túc", phía công ty quản lý của nam diễn viên cho hay.

Lee Jong Suk và IU xác nhận hẹn hò, cập nhật luôn tình hình mối quan hệ - Ảnh 1
Cả hai đang trong mối quan hệ nghiêm túc. Ảnh: Internet
Cả hai đang trong mối quan hệ nghiêm túc. Ảnh: Internet

Trong khi đó, công ty quản lý Edam Entertainment của IU lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò của hai người: "IU và Lee Jong Suk đã phát triển từ đồng nghiệp quen biết đã lâu sang mối quan hệ hẹn hò tốt đẹp gần đây. Xin hãy dõi theo cả hai với ánh mắt ấm áp."

Ngay khi thông tin hẹn hò này được xác nhận, người hâm mộ của hai người trên khắp thế giới đều gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến họ và cho rằng đây thực sự là một cặp "xứng đôi vừa lứa".

Lee Jong Suk tại MBC Drama Awards 2022. Ảnh: Internet
Lee Jong Suk tại MBC Drama Awards 2022. Ảnh: Internet

Lee Jong Suk là một diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Anh ra mắt năm 2005 với tư cách là người mẫu sàn diễn, trở thành người mẫu nam trẻ nhất từng tham gia Tuần lễ thời trang Seoul. Sau khi lấn sân nghiệp diễn, Lee Jong Suk đã chứng minh được tài năng diễn xuất của mình khi "cân" được mọi thể loại vai diễn. Trong đêm trao giải MBC Drama Awards 2022 diễn ra vào tối 30/12 vừa qua , Lee Jong Suk đã dành được giải Daesang cao qúy nhất. Anh đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến "người ấy" của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lee Jong Suk IU hẹn hò