Tin mới

Hot Tiktok Lê Bống lại gây tranh cãi khi tạo dáng phản cảm ở chốn linh thiêng

Thứ hai, 29/03/2021, 17:58 (GMT+7)

Dù đã chọn cho mình một mẫu váy style thổ cẩm khá giản dị phối hợp đội cùng nón lá, nhưng cách tạo dáng của Lê Bống lại tiếp tục gây tranh cãi.

Sau khi gây tranh cãi tại Nhanh như chớp hồi năm ngoái, mới đây, hot Tiktoker này tiếp tục gây ra tranh cãi khi mặc trang phục không phù hợp cùng tạo dáng phản cảm trong lúc đang ở chùa.

Theo những gì Lê Bống chia sẻ, cô nàng vừa có chuyến đi chơi chóng vánh tại Gia Lai và có ghé thăm một ngôi chùa tại đây. Dù đã chọn cho mình một mẫu váy style thổ cẩm khá giản dị và thoạt nhìn khá kín đáo. Nhưng khi cô nàng chụp ảnh thì chiếc váy này có đường xẻ đùi rất cao.

Cách tạo dáng quá đà của Lê Bóng gây nhiều tranh cãi. Ảnh: FB
Cách tạo dáng quá đà của Lê Bóng gây nhiều tranh cãi. Ảnh: FB

Ngoài ra, trong một bức ảnh khác, cách tạo dáng như... đấu võ của Lê Bống cũng bị ném đá vì hoàn toàn không phù hợp ở nơi linh thiêng. Cô nàng co một chân rất cao, vì thế mà váy cũng bị kéo lên hớ hênh, dễ sơ sẩy.

Hot Tiktok Lê Bống lại gây tranh cãi khi tạo dáng phản cảm ở chốn linh thiêng - Ảnh 1

Ngay khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người đã không khỏi lắc đầu ngán ngẩm trước hành động lần này của Lê Bống. Vẫn biết đi chùa cần nhất là thành tâm nhưng trang phục, cử chỉ, lời ăn tiếng nói cũng rất quan trọng.

Đây không phải lần đầu tiên Lê Bống bị nhắc nhở chuyện chú ý ăn mặc.
Đây không phải lần đầu tiên Lê Bống bị nhắc nhở chuyện chú ý ăn mặc.

Lê Bống tên đầy đủ Lê Xuân Anh (sinh năm 1995) là hot TikToker có 4,3 triệu người theo dõi. Trước đó, 9X từng gây chú ý nhờ hành trình lột xác từ 80kg xuống còn 52kg và được mọi người gọi là "Hot girl phòng gym" với số đo 3 vòng chuẩn đét 96 - 60 - 96.

Lê Bống thường chuộng đồ bó sát để phô diễn đường cong cơ thể.
Lê Bống thường chuộng đồ bó sát để phô diễn đường cong cơ thể.

Ngoài ra, tên tuổi Lê Bống còn thường gắn liền với thị phi về phong cách thời trang có phần phóng khoáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news