Tin mới

Hotgirl Âu Hà My từ bỏ gợi cảm, táo bạo để hóa 'gái ngoan' hậu ồn ào ly hôn

Thứ tư, 13/01/2021, 10:47 (GMT+7)

Hotgirl Âu Hà My ngày càng trở nên xinh đẹp và thay đổi hoàn toàn sau khi lên tiếng bóc mẽ chồng cũ Trọng Hưng.

Hotgirl Âu Hà My dù không hoạt động quá rầm rộ trong giới showbiz nhưng lại luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

>>Xem thêm: Âu Hà My có động thái phũ phàng sau khi bị 'réo tên' trong phốt của chồng cũ

Thời điểm ồn ào ly hôn với chồng cũ Trọng Hưng diễn ra, Âu Hà My được biết đến là hotgirl ăn chơi và không ngại diện những trang phục gợi cảm và sành điệu.

Hotgirl Âu Hà My bây giờ (trái) và trước kia (phải). Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, sau khi tuyên bố tạm dừng mọi ồn ào đấu tố với chồng cũ Trọng Hưng, thời gian mới đây, Âu Hà My khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong hình ảnh ngoan hiền, đoan trang và vô cùng nền nã.

Âu Hà My gần như thay đổi phong cách ăn mặc cùng như phối đồ. Ảnh: Facebook

Trong hình ảnh xuất hiện trên phố hẹn hò cùng bạn bè, thật hiếm hoi mới xuất hiện một Âu Hà My diện đậm ôm sát ngắn gợi cảm.

>>Có thể bạn quan tâm: Hết buông lơi vai trần, Văn Mai Hương lại thể hiện skill thả thính đỉnh cao khiến dân tình đổ rạp

Dù vậy cách mix đồ của cô nàng cũng khiến dân tình cảm thấy thật khó tin vào mắt mình khi cô tận lực che đi phần nhạy cảm chỉ để lộ đôi chân thon gọn.

Lựa chọn trang phục trang nhã và kín cổng cao tường, nhiều người không còn nhận ra Âu Hà My ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook

Ngoài ra những hình ảnh cập nhật trên trang cá nhân của cô nàng ở thời điểm hiện tại cũng khá đơn giản với cách lên đồ kín cổng cao tường và màu sắc đều vô cùng trang nhã.

Trong những hình ảnh đời thường, vợ cũ Trọng Hưng lại khá đơn giản với áo sơ mi và quần bò hoặc quần vải.

Tựu chung lại có thể thấy rằng, Âu Hà My đang ngày càng giản dị đến khác lạ hậu ly hôn. Ngoài ra, trang cá nhân của cô ở thời điểm hiện tại cũng không cập nhật quá nhiều như trước kia nữa.

Sau ồn ào đấu tố qua lại với chồng cũ Trọng Hưng, Âu Hà My đã quyết định dừng lại mọi chuyện và mất tích một thời gian khá lâu trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news