Tin mới

86 triệu/tháng cho ai đồng ý làm bạn trai hotgirl Nhật Bản xinh đẹp này

Thứ tư, 19/08/2020, 12:00 (GMT+7)

Màn tuyển người yêu công khai của hot girl Nhật Bản có tên Miu Miu không chỉ khiến mạng xã hội nước này mà thậm chí cả netizen nước ngoài đều sửng sốt, ngạc nhiên.

Mới đây, một hotgirl mạng xã hội ở Nhật Bản có tên Miu Miu (25 tuổi) đã công khai đăng tuyển người yêu gây xôn xao Cộng đồng mạng. Cô nàng hotgirl đăng tải dòng trạng thái thông báo tuyển bạn trai khá đơn giản: độ tuổi từ 18-28 tuổi, không quan trọng ngoại hình, nghề nghiệp, xuất thân, tính cách. Thậm chí nếu chẳng may người đó có lười biếng hay bài bạc cô cũng vẫn chấp nhận quen, chỉ cần hợp gu.

Hotgirl Miu Miu (ảnh internet)

Dòng trạng thái cụ thể như sau: "Đây là công việc có tiền lương hậu hĩnh. Chỉ cần là đàn ông khỏe mạnh tuổi từ 18-28, hãy gửi lý lịch của bạn cho tôi. Miễn là bạn không Ngoại tình, dù lười biếng hay bài bạc tôi đều có thể bỏ qua. Hơn nữa mỗi tháng tôi còn có thể trả cho bạn 400.000 yên (hơn 86 triệu đồng). Bạn cũng không cần làm việc nhà, không cần chia sẻ tiền ăn, chỉ cần sống cùng tôi, yêu thương tôi thật nhiều là được".

>> Xem thêm: Hàng xóm 'bóc phốt' bạn gái Quang Hải gian dối, có xuất thân phức tạp

Ở Nhật Bản, Miu Miu là một hotgirl khá nổi tiếng trên mạng xã hội nên việc đưa ra tiêu chí khó hiểu này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Không ít dân mạng đặt ra nghi vấn phải chăng vì "quá ế" nên cô mới ra tiêu chí dễ dàng như vậy, hay điều đơn giản cô nàng hotgirl này cần chỉ là một tấm chân tình.

Cô nàng chẳng có gì ngoài tiền, chỉ thiếu một tấm chân tình (ảnh internet)

Cô gây sốc khi công khai lương, tiêu chí đơn giản tới mức lạ kỳ. Theo đó, bạn trai tương lai của cô ngoài việc hàng tháng nhận lương đều đều thì gần như không phải làm bất cứ một việc nặng nhọc nào ngoài việc chung thủy và yêu thương cô hết lòng. Nghe có vẻ dễ nhưng hóa ra lại cực kỳ khó vì đàn ông mấy ai làm được.

Xét về ngoại hình, Miu Miu xinh đẹp, sở hữu làn da trắng tựa búp bê trong truyện tranh. Không những vậy cô còn sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Vòng một chính là điểm nhấn khiến cánh đàn ông rào rào nhận làm fan của cô. Điều này thật khó hiểu khi đến bây giờ cô nàng vẫn lẻ bóng. Có lẽ sự hoàn hảo quá lại chính là điểm bất lợi khiến cô chưa thể có bạn trai, vì ai cũng tưởng đã có chủ.

Xem thêm: Sau thời gian cố gồng 'nhịn' đăng ảnh, vợ chồng cô dâu 65 tuổi quyết tung ảnh 'nóng'

Đăng lên Facebook chưa đủ, cô còn thêm một lần nữa khẳng định quyết tâm và sự chân thành của mình khi lên truyền hình tìm bạn trai. Lý giải về quyết định lạ lùng của mình, Miu Miu cho biết cô đã từng có bạn trai nhưng bị anh ta phản bội, "cắm sừng". Cũng từ đó Miu Miu mất niềm tin vào tình yêu đích thực, cô tin rằng chỉ có tiền bạc mới ràng buộc được trái tim người đàn ông.

Miu Miu cho rằng nếu cô bỏ tiền ra để có bạn trai, cô sẽ ở vị thế cao hơn, giống như một vị sếp trả tiền cho nhân viên. Vì vậy cô có quyền quyết định. Khi đối phương dựa dẫm vào tài chính của cô, cô sẽ nắm được điểm yếu và cô sẽ không bị phản bội nữa.

>> Xem thêm: Lộ lý do mẹ Âu Hà My từng dốc lòng coi Trọng Hưng như con trai ruột

Số tiền cô trả lương đến từ việc Miu Miu làm việc văn thư tại một công ty, tối làm tiếp viên tại câu lạc bộ cao cấp. Nói chung, tiền không phải vấn đề quan trọng bởi cô có thu nhập rất tốt, quan trọng là cô muốn tìm người chung thủy và muốn bao nuôi nửa kia của mình.

Quan điểm của cô gái trẻ ngay lập tức vấp phải làn sóng phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô có cuộc sống quá vật chất và nếu cứ sống như vậy cô cũng chỉ chiếm được thể xác chứ không có được tâm hồn của họ, bởi tình yêu của cả hai chỉ đơn giản vì tiền.

>> Xem thêm: Chán nổi tiếng trên mạng, cô dâu Thu Sao tính kế làm giàu theo cách đặc biệt

Không những vậy, nhiều người cũng lên án việc lạm dụng công nghệ, app chỉnh ảnh quá đà của Miu Miu sẽ là một trong những lý do khiến cô không thể có người yêu. Bởi nếu yêu cô ấy họ sẽ chỉ yêu hình ảnh ảo diệu trên mạng xã hội và thất vọng trước hình ảnh ngoài đời thực của cô.

Nếu là bạn, bạn có chấp nhận làm người yêu được trả lương của cô gái này?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news