Tin mới

Cô dâu 65 tuổi bức xúc vì muốn ở ẩn cộng đồng mạng cũng không cho yên

Thứ năm, 23/07/2020, 11:37 (GMT+7)

"Cây muốn lặng mà gió vẫn không ngừng", sau thời gian im ắng, không còn đăng tải những hình ảnh hạnh phúc, cô dâu 65 tuổi lại phải lên tiếng vì bị cộng đồng mạng réo tên.

Thời gian qua, những người theo dõi chuyện tình "đũa lệch" của cặp đôi cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai và chồng trẻ ngoại quốc người Pakistan chắc hẳn không khỏi thắc mắc, bởi không còn thấy người phụ nữ này đăng tải hay cập nhật những dòng trạng thái mùi mẫn của cả hai. Một số giả thiết cho rằng phải chăng cả hai đã chán mạng xã hội, cũng có ý kiến dè bỉu họ không còn "diễn kịch" nữa.

Cô dâu 65 tuổi và chồng trẻ ngoại quốc (ảnh internet)

Vì quá thắc mắc, nhiều người đã tìm vào tài khoản cá nhân của cô Nguyễn Thị Hoa thì phát hiện nó đã "bốc hơi". Dân mạng cũng khui ra loạt bằng chứng cho thấy chồng trẻ Joni ít đăng ảnh chụp cùng vợ 65 tuổi lên mạng xã hội trong khoảng thời gian gần đây, làm dấy lên nghi vấn anh và vợ đã không còn mặn nồng như trước, có thể đứng trước bờ vực của sự chia tay.

>> Xem thêm: Xả thân cứu bạn bị trượt chân ngã, nam sinh mãi nằm lại biển khơi

Trước những suy luận một chiều từ phía Cộng đồng mạng, cô dâu 65 tuổi đã quyết định lên tiếng, dập tắt những tin đồn thất thiệt. Theo đó, người phụ nữ Đồng Nai thông báo Facebook cũ của mình đã bị hack.

Bình luận dò xét khiến cô dâu 65 tuổi phải lên tiểng (ảnh chụp màn hình)

"Chẳng hiểu sao chúng tôi muốn sống bình yên cũng khó. Joni cấm tôi không được đăng gì lên mạng nữa vì đăng ảnh hay clip hạnh phúc người ta cũng nói, cũng 'ném đá' được. Tôi ở nhà không dùng Facebook cũng buồn. Những clip tôi mới đăng trên trang cá nhân là clip cũ. Tôi lập face mới thấy nhiều người lập giả facebook tên tôi quá", cô dâu 65 tuổi trần tình.

>> Xem thêm: 2 năm kinh nghiệm làm 'sugar baby', 10x công khai được mất những gì từ 'sugar daddy'

Hóa ra, lý do người ta không thấy Facebook của cô dâu Nguyễn Hoa cập nhật trạng thái hay đăng ảnh là bởi Facebook bị hack, một phần là vì cặp đôi muốn có một cuộc sống bình yên. Nhưng cũng lợi dụng cơ hội này, hàng loạt kẻ xấu đã lập nick ảo để giả mạo, gây phiền toái cho cuộc sống của cặp đôi.

Ảnh cưới như thời thanh xuân của cặp đôi (ảnh internet)

Bản thân anh Joni không muốn những chuyện vặt vãnh này làm ảnh hưởng tới cuộc sống của anh và vợ nên anh đã cấm cô Hoa dùng Facebook, không đăng bất cứ trạng thái hay hình ảnh nào lên mạng nữa. Sau khi bất ngờ nổi tiếng chỉ vì yêu người bằng tuổi bà mình, anh Joni gặp áp lực, luôn cố gắng tránh mặt trong các clip của vợ để không rước thêm phiền phức. Nhưng chính điều này lại khiến dân mạng hoài nghi mối quan hệ của cả hai.

Cặp đôi chia sẻ muốn có một cuộc sống yên bình (ảnh internet)

"Ông nói yêu không cần phô trương, miễn hạnh phúc là được. Cứ đăng ảnh lên là mất hết hạnh phúc. Từ ngày ổng cấm giờ tôi thấy hạnh phúc hơn xưa. Joni nói: "Không cần tiền youtube, anh có thể đi làm kiếm tiền nuôi em mà không phải nghe chửi", cô dâu Nguyễn Hoa chia sẻ.

>> Xem thêm: 2 thế kỷ ẩn mình dưới vực sâu, động cầu vồng 'bừng tỉnh' mang theo bí ẩn diệu kỳ

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng cô dâu Đồng Nai (ảnh internet)

Một lần nữa, cô Hoa nhấn mạnh về mối quan hệ của vợ chồng mình rằng không có  chuyện vợ chồng rạn nứt. "Nếu việc đăng ảnh lên mạng xã hội mới thể hiện tình yêu thì tôi không thấy đúng. Bởi chúng tôi từng đăng những bức hình hạnh phúc bên nhau người ta cũng nói ra nói vào, giờ chúng tôi im lặng sống yên bình thì người ta lại suy diễn", cô dâu 65 tuổi bất lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news