Tin mới

Hương Giang phát ngôn nhạy cảm, "đá xoáy" không nể mặt Hoa hậu Kỳ Duyên

Thứ bảy, 25/08/2018, 08:00 (GMT+7)

Nhiều khán giả cho rằng, câu nói này của Hương Giang hơi thiếu ý tứ và đùa quá trớn, không hợp để lên sóng.

Nhiều khán giả cho rằng, câu nói này của Hương Giang hơi thiếu ý tứ và đùa quá trớn, không hợp để lên sóng.

Tối qua (24/8), tập 1 chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã chính thức lên sóng.  Dù đã có từ lâu, nhưng đây là lần đầu tiên Siêu mẫu Việt Nam được tổ chức dưới dạng truyền hình thực tế, với nhiều tập khác nhau.

Ngoài 2 huấn luyện viên cố định là Hương Giang và Kỳ Duyên, chương trình còn có thành phần giám khảo gồm: Stylist Hoàng Ku, ông Dược Tiến Sĩ - Thành viên Viện Hàn lâm Thẩm Mỹ nội khoa Hoa Kỳ và Bà Di Băng - Tổng giám đốc công Universal.

Trong tập 1 này, các giám khảo sẽ casting loạt thí sinh đầu tiên đến với chương trình, gồm cả nam và nữ.

Hương Giang lộ câu nói nhạy cảm trên sóng truyền hình

Bước vào phần thi đầu tiên của tập 1, các thí sinh sẽ phải chụp hình và tạo dáng dưới nước, để giám khảo thấy được kĩ năng của mình.

Hương Giang phát ngôn nhạy cảm, đá xoáy không nể mặt Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 1.

Thảo Phương

Đây được đánh giá là thử thách khá khó khăn với thí sinh. Rất nhiều thí sinh đã bị ngã khi đang chụp hình vì sàn diễn trơn trượt. Một số thí sinh còn lại bị nước bắn vào mắt nên không thể nhìn thấy gì.

Đa số các thí sinh đều tỏ ra lúng túng trước thử thách khó nhằn này, nên thường tạo những dáng kì quặc. Thấy vậy, các giám khảo không khỏi buồn cười.

Hương Giang phát ngôn nhạy cảm, đá xoáy không nể mặt Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 2.
 

Nhưng Hương Giang dường như đã "hăng" quá mà quên rằng đang ghi hình để lên sóng. Cô liên tục để lọt những câu nói hơi thông tục và không phù hợp khi phát sóng truyền hình.

Chẳng hạn, khi thí sinh Nguyễn Võ Thành An tạo dáng với kiểu che tay hơi nữ tính, Hương Giang đã buột mồm nói to: "Giơ tay che hàng à?".

Hương Giang phát ngôn nhạy cảm, đá xoáy không nể mặt Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 3.

Nguyễn Võ Thành An

Nhiều khán giả cho rằng, câu nói này của Hương Giang hơi thiếu ý tứ và đùa quá trớn, không hợp để lên sóng.

Hương Giang nhắc: "Kỳ Duyên nên nhớ về hình ảnh ngày xưa của mình"

Sau phần thi chụp hình với nước, các thí sinh sẽ phải tự chọn đồ để catwalk trước mặt ban giám khảo. Đây cũng chính là lúc 2 huấn luyện viên Hương Giang và Kỳ Duyên phải tranh giành để chọn thí sinh về đội mình.

Hương Giang phát ngôn nhạy cảm, đá xoáy không nể mặt Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 4.
 

Kỳ Duyên dù rất tâm huyết, nhưng vì không giỏi ăn nói như Hương Giang nên rất ít khi thuyết phục được thí sinh về đội của mình. Cô luôn bị Hương Giang nẫng tay trên vì không thể ăn nói hoa mỹ để thuyết phục được thí sinh như đàn chị.

 

Thậm chí, Hương Giang còn không quên nhắc nhở Kỳ Duyên đôi điều.

Chẳng hạn, khi thí sinh Trần Thị Tuyết xuất hiện trong một bộ trang phục dạ hội lấp lánh, diêm dúa, ôm sát cơ thể, với phần đuôi cá xòe rộng, Kỳ Duyên đã nhăn mặt nói thẳng: "Tôi thực sự rất dị ứng với phong cách đồ như vậy".

Hương Giang phát ngôn nhạy cảm, đá xoáy không nể mặt Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 6.

Trần Thị Tuyết

Ngay lập tức, stylist Hoàng Ku liền hỏi xoáy: "Hình như lúc đăng quang Kỳ Duyên cũng mặc một chiếc váy giống như vậy. Và nhờ cái váy kiểu này mà Duyên mới đăng quang được".

Tận dụng thời cơ, Hương Giang liền đá xoáy Kỳ Duyên một cách thâm sâu qua việc nhắc nhở, khiến nhiều khán giả phải đặt dấu hỏi về ý nghĩa phát ngôn của cô. Cô nói: "Kỳ Duyên nên nhớ về hình ảnh ngày xưa của mình".

Hương Giang phát ngôn nhạy cảm, đá xoáy không nể mặt Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 7.
 

Tuy nhiên, Hương Giang cũng cho rằng, hôm nay mọi thứ của Trần Thị Tuyết đều "over over và over từ tạo dáng, trang phục, biểu cảm và không biết mình muốn gì".

Thí sinh bức xúc: "Tôi cảm thấy lí do Hương Giang đưa ra hết sức nhảm nhí"

Trong khi nhiều thí sinh được cả hai huấn luyện viên cùng chọn thì vẫn có những thí sinh phải ra về và không được ai chọn. Điển hình là thí sinh Nguyễn Kim Phụng.

Hương Giang phát ngôn nhạy cảm, đá xoáy không nể mặt Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 8.

Kim Phụng (ngoài cùng bên phải)

Trước khi loại thí sinh này, Hương Giang có nhận xét: "Bạn tạo hình cũng được, catwalk cũng ok, nhưng không hề tạo được hứng thú cho người xem".

Sau đó, Hương Giang có cho Kim Phụng cơ hội thuyết phục cô, nhưng thí sinh này lại nói hơi nhỏ nên cô không đồng ý.

Hương Giang phát ngôn nhạy cảm, đá xoáy không nể mặt Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 9.
 

Sau khi rời vào hậu trường, thí sinh Kim Phụng bức xúc chia sẻ: "Tôi cảm thấy mình thực hiện phần thi này rất tốt.

Hương Giang có nhận xét răng tôi không tạo cảm hứng cho chị ấy. Tôi cảm thấy lí do Hương Giang đưa ra hết sức nhảm nhí".

Long Phạm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news