Tin mới

Hương Tràm bất ngờ nhận tin vui lớn trước khi 'giải nghệ'

Thứ năm, 09/05/2019, 08:56 (GMT+7)

Chỉ chưa đầy 24h ra mắt MV Ra là em đâu quá mong manh, MV đã lọt thẳng vào top trending Youtube.

Trong MV mới, dù không đầu tư quá nhiều vào nội dung hay bối cảnh khủng như các MV Em gái mưa hay Duyên mình lỡ nhưng chỉ sau 24h ra mắt ca khúc Ra là em đâu quá mong manh đang dần khẳng định được vị trí của mình trên bản đồ Vpop.

Hiện ca khúc Ra là em đâu quá mong manh đang ở vị trí 12 trên tab thịnh hạnh cùng với hơn 2,3 triệu lượt view từ Youtube.

Với tốc độ tăng nhanh như thế này khiến nhiều khán giả dự đoán lượt view sẽ không chỉ dừng lại ở đây và hoàn toàn có thể ca khúc tiếp theo sẽ giúp ca sĩ xứ Nghệ giữ vững danh hiệu 'Nữ ca sĩ của những bản hit'.

Hình ảnh Hương Tràm xuất hiện trong MV mới. Ảnh chụp màn hình

Ngoài việc gây chú ý bằng giọng hát đầy nội lực, MV Ra là em đâu quá mong manh lần này, Hương Tràm hóa thành hai nhân vật: cô chị cá tính và cô em hiền lành.

Cả hai cùng phải lòng anh chàng thư sinh điển trai do diễn viên Ba Duy đóng. Dù đầu tiên cô em là người gặp gỡ trước nhưng đành nhường lại cho người chị sinh đôi của mình.

Đây được xem là sản phẩm đặc biệt nhất trong sự nghiệp ca hát của Hương Tràm khi buổi giới thiệu MV mới cũng chính là buổi giao lưu thông báo việc cô sẽ tạm ngừng ca hát trong một vài năm để sang Mỹ.

Dù thông tin này đã gây nhiều sự nuối tiếc cho gia đình và  bạn bè, đặc biệt là fan hâm mộ xong mọi người vẫn ủng hộ quyết định này và hy vọng cô sẽ có màn trở lại ngoạn mục hơn nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news