Tin mới

Hương Tràm bất ngờ ra MV mới hé lộ lý do Thái Trinh - Quang Đăng chia tay

Thứ tư, 25/09/2019, 08:09 (GMT+7)

Hương Tràm mới đây bất ngờ ra MV mới sau tuyên bố ngừng ca hát, đặc biệt còn hé lộ lý do Thái Trinh - Quang Đăng chia tay.

Sau thời gian dài tuyên bố 'giải nghệ' để tập trung cho việc họ tại Mỹ, Hương Tràm đã bất ngờ nhá hàng poster cho dự án sắp ra mắt mang tên Chúng ta không có sau này.

Theo đó, đây là dự án kết hợp giữa sách và nhạc của nhạc sĩ Hà Thanh Phúc.

Hương Tràm sẽ xuất hiện trong MV dự án phim mới. Ảnh: Afamily

Nữ ca sĩ cảm thấy đồng cảm với những câu chuyện trong quyển sách khi nói về một người trẻ từng mắc nhiều sai lầm trong cuộc đời nhưng vẫn luôn tìm kiếm đến lý tưởng, lẽ sống trong hành trình đi đến trưởng thành của mình.

Điều khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ chính là trong dự án làn này, Hương Tràm sẽ hát ca khúc được quay MV với sự góp mặt của vũ công Quang Đăng, diễn viên Katleen Phan Võ, vũ công Ngọc Linh. Nội dung MV là tình tay ba ngang trái chốn hậu trường showbiz khi một chàng vũ công phải lòng cô vũ công khác dù anh ta đang hẹn hò với một nữ ca sĩ nổi tiếng. MV gợi ra cái kết khiến nhiều người suy nghĩ với hình ảnh chàng trai đứng cô đơn lẻ loi. Cuối cùng ai mới là người có lỗi trong chuyện tình tay ba này?

Chính sự xuất hiện của Quang Đăng đã đặt ra nhiều nghi vấn rằng Hương Tràm đang tái hiện chuyện tình đầy sóng gió của Quang Đăng và Thái Trinh trong MV của cô khi có nhiều yếu tố trùng hợp khiến người xem không khỏi liên tưởng.

Quang Đăng và Thái Trinh thủa còn mặn nồng. Ảnh: Afamily

Chia sẻ với truyền thông, Hương Tràm bày tỏ "Nhiều người khi yêu thường hay hỏi rằng chúng ta của sau này sẽ thế nào, đó quả là một câu hỏi khó vì làm gì có ai biết trước được ngày mai. Người mình yêu nhất, từng gắn bó suốt một thời gian khó, nhưng chưa chắc sẽ là người cuối cùng đi cùng mình đến hết đoạn đường. Bản thân Tràm cũng đã từng trải qua những giai đoạn như thế trong đời, Tràm hy vọng dự án của hai anh em sẽ tìm được thêm nhiều người có chung sự đồng cảm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news