Tin mới

Song Hye Kyo bị cho là ăn theo Goo Hye Sun hậu ly hôn

Thứ ba, 24/09/2019, 18:25 (GMT+7)

Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo hiện đang theo một khóa học nghệ thuật tại Mỹ.

Truyền thông Hong Kong mới đây hôm 16/9 đã bất ngờ tiết lộ kế hoạch mới của Song Hye Kyo.

Theo đó, cô đã đến New York để tham dự Tuần lễ thời trang. Song Hye Kyo đã quyết định ở lại để trở thành một sinh viên nghệ thuật. Cụ thể, cô đã đăng ký khóa học ngắn hạn tại trường nghệ thuật giấu tên ở New York, Mỹ.

Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đều là những ngôi sao đáng giá của màn ảnh xứ Hàn. Ảnh: Internet

Trước đó vào ngày 7/9, Song Hye Kyo đã từng xuất hiện trên ghế hàng đầu tại show trình diễn tại bộ sưu tập thời trang Ralph Lauren và nhận được sự chú ý từ truyền thông quốc tế. Không những vậy, Song Hye Kyo không trở về Hàn Quốc vào dịp Tết trung thu (Chuseok).

Chính điều này khiến dân tình xứ kim chi có nhiều phản hồi trái chiều. Trong đó, một số người cho rằng Song Hye Kyo và nàng Cỏ Goo Hye Sun có nhiều điểm tương đồng về việc yêu thích nghệ thuật.

"Song Hye Kyo là kiểu người cần được tự do đi lại và làm những điều cô ấy muốn, cô ấy không sẵn sàng cho cuộc sống khi bắt đầu một gia đình của riêng mình và có con cái.

Tôi ghen tị vì Song Hye Kyo giàu có để có thể làm những điều mình muốn mọi lúc, ngay cả khi sống một mình".

"Những người giàu có vẫn ổn sau khi ly hôn… vì họ có rất nhiều cơ hội hơn… nhưng chuyện ly hôn thực sự khó khăn hơn rất nhiều đối với chúng ta. Đó không phải là lỗi của người này người kia, chỉ là những lựa chọn khác nhau mà thôi. Không có gì phải ghét cô ấy cả…"

"Ít nhất Song Hye Kyo đủ giàu để có thể sống ở New York và học những gì cô ấy muốn. Tôi ghen tị với cuộc sống đó hơn là cách kết hôn và sinh con bình thường".

"Bắt đầu một gia đình dường như chưa bao giờ phù hợp với cô ấy ngay từ đầu" là loạt bình luận của dân tình khi nói đến việc Song Hye Kyo sang Mỹ du học.

Và vô tình cả Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đều có hôn nhân không mấy suôn sẻ, cả hai cũng yêu thích nghệ thuật và đều là những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn.

Cả Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đều buộc phải ly hôn vì những lý do riêng. Goo Hye Sun hiện đang có định hướng quay lại trường học để tiếp tục trau dồi kiến thức sau ly hôn.

Cả Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đều có mối tình như cổ tích với chồng cũ của mình. Ảnh: Internet

Song Hye Kyo cũng đã tạm gác mọi hoạt động giải trí để tiếp thu kiến thức nghệ thuật từ một trường học ở nước ngoài sau ly hôn. Một khán giả đã băn khoăn đặt câu hỏi: "Liệu có phải Song Hye Kyo đang 'bắt chước' Goo Hye Sun?”.

Dù thế nào thì cả Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đều là những sao nữ sở hữu tài năng, nhan sắc và độc lập về sự nghiệp dù trải qua hôn nhân đổ vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news