Tin mới

Hương Tràm diện váy quyến rũ khoe hình xăm độc đáo

Thứ ba, 03/02/2015, 09:34 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hương Tràm xuất hiện nổi bật với hình xăm độc đáo, trong buổi giao lưu cùng anh Bo Đan trường ra mắt sản phẩm mới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nữ ca sĩ Hương Tràm xuất hiện nổi bật với hình xăm độc đáo, trong buổi giao lưu cùng anh Bo Đan Trường ra mắt sản phẩm mới.

Sự xuất hiện của Hương Tràm khiến mọi người bất ngờ khi người đẹp táo bạo diện váy khoe hình xăm ở lưng. Từ khi theo đuổi hình ảnh gợi cảm, Hương Tràm đã có những sự lột xác trong phong cách thời trang khiến khán giả thật sự ngỡ ngàng.

Hương Tràm diện váy dạ hội gợi cảm và quyến rũ.

Sau chuyến đi lưu diễn dài ngày thì giọng ca xứ Nghệ tiếp tục tham gia các hoạt động đã được lên kế hoạch từ trước. Mới đây, cô cũng vừa nhận lời tham gia một bộ phim truyền hình 1 tập được phát sóng vào dịp Tết âm lịch 2015.

Người đẹp tự tin khoe lưng trần với hình xăm độc đáo

Diện chiếc váy nóng bỏng khiến Hương Tràm để lộ hình xăm trên lưng. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng Hương Tràm vẫn thường xuyên diện trang phục gợi cảm. Cũng đến chung vui với Đan Trường trong dịp này ngoài Hương Tràm còn có sự xuất hiện của hai thành viên Jun và S.T của 365. 

Nam ca sĩ Đan Trường đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu cùng lúc 4 sản phẩm đến khán giả trong dịp đầu năm 2015, đó là: DVD "Ký sự miền Tây - Anh Ba Khía", CD "Mai đào đón xuân", album Vol.31 (nhạc trẻ và Dân ca) "Nhìn vào nỗi nhớ - Chàng Ốc tương tư" và DVD Vol.11 "Lời tiên tri".

Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn trong họp báo ra mắt 4 sản phẩm âm nhạc dịp Tết Ất Mùi

Đây là loạt sản phẩm mà Đan Trường đặc biệt thực hiện trong vòng 6 tháng (từ đầu tháng 9/2014 đến 2/1/2015) trước khi bước vào lịch trình "chạy show" dày đặc trong dịp cuối năm âm lịch. Hơn 20,000 ngàn đĩa dự kiến phát hành để bán vào dịp Tết này không phải là một con số quá “khủng” vì với lượng fan yêu mến Đan Trường gần 20 năm qua, họ sẽ tiếp tục ủng hộ nam ca sĩ trong bất kì dự án nào, đó là chưa kể giá bán đĩa gốc khá bình dân khi chỉ ở mức 25.000 – 30.000 đồng/1 đĩa.


Đan Trường chia sẻ về việc sản xuất DVD về miền Tây

Bên cạnh việc sản xuất đĩa nhạc, DVD Ký sự miền Tây của Đan Trường còn được 18 đài truyền hình đồng ý phát lại cho khán giả cả nước xem trong dịp Tết âm lịch. Nói về ý tưởng thực hiện ký sự, nam ca sĩ Chưa vơi câu hò cho biết anh đã lên kế hoạch và chuẩn bị kịch bản khoảng nửa năm trời, từng khâu nhỏ nhặt trong quá trình thực hiện đều được anh tham khảo và tìm tài liệu kỹ lưỡng từ những người có chuyên môn.

Thanh Lương 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news