Tin mới

Hương Tràm lại thử gợi cảm với mốt váy ngủ

Thứ ba, 19/05/2015, 09:01 (GMT+7)

Dù không sở hữu thân hình bốc lửa song Hương Tràm cực thích theo đuổi phong cách gợi cảm. Mới đây, nữ ca sỹ vừa thực hiện bộ ảnh với váy ngủ để chào đón tuổi 20 của mình.

Dù không sở hữu thân hình bốc lửa song Hương Tràm cực thích theo đuổi phong cách gợi cảm. Mới đây, nữ ca sỹ vừa thực hiện bộ ảnh với váy ngủ để chào đón tuổi 20 của mình.

Hương Tràm thực hiện bộ ảnh gợi cảm đón tuổi 20

Hương Tràm vừa kết thúc chuyến lưu diễn tại Úc cho các Kiều bào tại đây, nữ ca sỹ được khen ngợi bởi giọng hát giàu nội lực và đầy cảm xúc. Chia sẻ về chuyến đi vừa qua, giọng ca sinh năm 1995 tâm sự: “Tôi rất xúc động vì được nhiều khán giả đón nhận, đối với tôi như thế là đủ. Tôi vẫn luôn ước muốn giọng hát của mình được phục vụ khán giả Việt Nam khắp nơi trên thế giới và giờ tôi vẫn tiếp tục hành trình đó”.

Hương Tràm lăng-xê mốt váy ngủ

Với Hương Tràm việc thay đổi hình ảnh của cô thời gian qua cũng nhận được ý kiến trái chiều của khán giả. Người ủng hộ khá nhiều và số lượng phản đối cung không ít. Hương Tràm đang hy vọng thời gian tới sẽ tiết chế và mang lại hình ảnh đúng đắn nhất với dòng nhạc mà cô đang theo đuổi.

Sự nổi loạn của Hương Tràm thời gian qua khiến cô sở hữu một lượng an-ti fan "khủng"

Mới đây, nữ ca sỹ “Ngại ngùng” vừa thực hiện một bộ ảnh để chào đón tuổi 20 của mình. Trong ảnh Hương Tràm tự tin "lăng - xê" mốt váy ngủ gợi cảm. Cô cho biết hình ảnh gợi cảm vẫn sẽ được duy trì thời gian tới nhưng ở mức vừa phải.

Hương Tràm vẫn kiên định theo đuổi phong cách nóng bỏng dù có nhiều ý kiến trái chiều về gout thời trang của cô

Được biết, Hương Tràm sắp mua được nhà nhờ việc chạy show chăm chỉ và đều đặn. Bên cạnh đó nữ ca sỹ cũng có dự định đổi xe hơi. “Một thương hiệu xe hơi mời tôi làm đại sứ, tôi đang suy nghĩ về việc này và đổi xe để thuận tiện cho công việc đi lại”, cô nói.

 

Thời gian tới  Hương Tràm sẽ tập trung “Giảm cân” để tiếp tục tham gia vào các dự án âm nhạc. Sắp tới cô  đang chuẩn bị cho ra mắt hai bài hát ballad được hợp tác cùng nhạc sỹ Mr Siro và Khắc Việt.

Ảnh: Oscar Town

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news