Tin mới

Sao Việt 30/10: Đỗ Thị Hà thừa nhận từ thiện 'làm màu', Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải hài hước khi hội ngộ

Thứ hai, 30/10/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 30/10: Đỗ Thị Hà thừa nhận từ thiện 'làm màu', Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải hài hước khi hội ngộ,..

Đỗ Thị Hà thừa nhận Từ thiện 'làm màu'

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã trở thành khách mời của một cuộc tọa đàm về hoạt động Từ thiện. Tại đây, nàng hậu ghi điểm mạnh với diện mạo tươi tắn, thời trang thanh lịch.

Sao Việt 30/10: Đỗ Thị Hà thừa nhận từ thiện 'làm màu', Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải hài hước khi hội ngộ - Ảnh 1
 

Khi được hỏi về khó khăn trong việc làm từ thiện, Đỗ Thị Hà cho biết cô đã phải đối diện với rất nhiều lời bàn tán về việc từ thiện để đánh bóng tên tuổi, để "làm màu". Tuy nhiên với Đỗ Thị Hà, càng ghặp phải những lời bàn tán tiêu cực cô lại càng phải làm nhiều hơn, mạnh mẽ hơn vì mục tiêu của hoạt động từ thiện chính là để người khác có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đặc biệt, nàng hậu còn kết lại chia sẻ về vấn đề này khi thừa nhận từ thiện đúng là "làm màu". "Còn đúng là 'làm màu' nhưng là làm một màu sắc tươi sáng hơn cho cuộc đời người khác", Đỗ Thị Hà cho hay.

Gin Tuấn Kiệt đích thân thiết kế tín vật tình yêu với Puka

Mới đây trên trang cá nhân, Gin Tuấn Kiệt đã chia sẻ về một trong những khâu để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, anh đã đã rất tỉ mỉ trong việc chọn nhẫn cưới khi đích thân xem xét, cùng lên ý tưởng để thiết kế nhẫn cưới - tín vật tình yêu của anh với bà xã Puka và hé lộ về ý nghĩa với thiết kế ấn tượng của cặp nhẫn này. "Cặp nhẫn này khi ghép lại sẽ tạo thành hình trái tim, bên trong còn khắc ngày kỷ niệm tình yêu và tên GinPu nữa", Gin Tuấn Kiệt cho hay.

Sao Việt 30/10: Đỗ Thị Hà thừa nhận từ thiện 'làm màu', Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải hài hước khi hội ngộ - Ảnh 2
 

Bên dưới bài chia sẻ của Gin Tuấn Kiệt, nhiều người không khỏi trầm trồ trước thiết kế đẹp mắt và không kém phần tỉ mỉ của cặp nhẫn cưới này. Đặc biệt, sự cầu kỳ, chỉn chu của nam ca sĩ với tín vật tình yêu cùng bà xã Puka khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa bởi tình yêu mặn nồng và ngọt ngào mà Gin Tuấn Kiệt dành cho người vợ sắp cưới của mình.

Hương Tràm diện áo tắm khoe body cực nuột bên hồ bơi hậu giảm cân

Mới đây trên trang cá nhân, Hương Tràm khiến mạng xã hội bùng nổ khi tung loạt ảnh nóng bỏng khoe vóc dáng quyến rũ bên hồ bơi. Theo đó, giọng ca "Duyên mình lỡ" diện bộ bikini một mảnh gợi cảm với những đường khoét xẻ táo bạo. Body cực "nuột" của Hương Tràm nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả.

Sao Việt 30/10: Đỗ Thị Hà thừa nhận từ thiện 'làm màu', Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải hài hước khi hội ngộ - Ảnh 3
 

Tăng Thanh Hà chúc mừng sinh nhật 'người tình màn ảnh' Lương Mạnh Hải

Mới đây nhất, cả hai đã có dịp hội ngộ với nhau trong dịp mừng sinh nhật của Lương Mạnh Hải. Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người anh thân thiết của mình. Tuy nhiên, khoảnh khắc chúc mừng sinh nhật của cô lại trở nên độc đáo hơn cả khi cựu diễn viên chụp ảnh màn hình hàng loạt bức hình chụp với Lương Mạnh Hải trong ngày hội ngộ với các tư thế giống nhau. Cô còn hài hước viết:  "Chúng mình gặp nhau ít có chụp hình lắm. Chúc mừng sinh nhật anh".

Sao Việt 30/10: Đỗ Thị Hà thừa nhận từ thiện 'làm màu', Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải hài hước khi hội ngộ - Ảnh 4
 

Hóa ra trong 1 lần gặp gỡ nhau, Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà đã ghi lại nhiều hình ảnh đến như vậy, chứng minh cho mối quan hệ vô cùng thân thiết, tình cảm của cả hai.

Bên cạnh đó, Tăng Thanh Hà còn dành một khoảnh khắc tươi tắn và cực đẹp khác để gửi một lời chúc ý nghĩa đến Lương Mạnh Hải: "Lúc nào cũng hạnh phúc anh nhé".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news