Tin mới

Hương Tràm lột xác với phong cách đậm chất Latin trong MV mới nhưng lại nhận phản ứng trái chiều

Chủ nhật, 13/08/2023, 11:56 (GMT+7)

Rũ bỏ hình ảnh nữ tính, Hương Tràm ra MV mới với phong cách nóng bỏng. Tuy nhiên, MV của Hương Tràm gây xôn xao dư luận với những bình luận khen chê trái chiều.

Ngày 10/8, Hương Tràm (Charmy Pham) phát hành MV Lalala sau một thời gian dài vắng bóng do đi du học ở Mỹ. Tính tới trưa ngày 13/8, MV đạt hơn 348.000 lượt xem. Khác với phong cách trước đó, Hương Tràm gây chú ý khi thay đổi từ hình tượng nhẹ nhàng, nữ tính sang nóng bỏng hơn.

Hình tượng gợi cảm mà Hương Tràm hướng tới trong MV. Ảnh FB Hương Tràm.
Hình tượng gợi cảm mà Hương Tràm hướng tới trong MV. Ảnh FB Hương Tràm.

Dưới phần bình luận, MV của Hương Tràm nhận được nhiều lời khen chê trái chiều. Một số khán giả hào hứng khi thấy nữ ca sĩ 9X dám thay đổi phong cách mới lạ hơn. Tuy nhiên, có không ít ý kiến cho rằng, MV mới của Hương Tràm "nghe không thấm nổi".

Hương Tràm lột xác với phong cách đậm chất Latin trong MV mới nhưng lại nhận phản ứng trái chiều - Ảnh 1
 
Bình luận trái chiều của khán giả. Ảnh chụp màn hình.
Bình luận trái chiều của khán giả. Ảnh chụp màn hình.

"Tràm đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Từ nhảy đến nhạc và hát quá tuyệt", "Tràm nhảy giỏi quá, chuyển hướng performer toàn năng rồi", "Xuất sắc quá bé ơi, thay đổi hoàn toàn phong cách âm nhạc mà vẫn cứ bánh cuốn", "Chúc mừng chị, một bài hát tự sáng tác rất bắt tai", "Một nước đi khá thú vị. Mình thích nghe nhạc Latin nên mình thấy bài này của Tràm cũng khá bắt tai", "Có thể thấy rằng âm nhạc của HT đa phong cách - dù là cách hát nào, màu giọng nào, thể loại nào...đi chăng nữa thì vẫn luôn đỉnh, xuất sắc",

"Phong cách mới cũng ổn quá nè, giai điệu bắt tai, vũ đạo khá mượt, giọng hát vẫn hay như ngày nào", "Thử sức với cái mới rất hay ạ. Bài này nghe rất cuốn đó ạ. Mọi người kêu quá mà chắc do thấy chị thay đổi nhiều quá hơi sốc. Cố lên chị yêu", "Mình thấy nhạc này cuốn lắm, vừa bắt tai lại vừa hiện đại, Tràm thay đổi hình ảnh như này rất tích cực và phù hợp đi diễn tại Mỹ",... là những bình luận ủng hộ Hương Tràm thay đổi phong cách lạ hơn.

Hương Tràm và bạn diễn trong MV. Ảnh FB Hương Tràm.
Hương Tràm và bạn diễn trong MV. Ảnh FB Hương Tràm.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng phong cách âm nhạc này không hợp với Hương Tràm: "Nói ra điều này có thể mọi người sẽ không vui nhưng đây là góp ý chân tình vì mình tuy không phải fan nhưng lại yêu mến giọng hát của Tràm: Tràm cứ việc hát hay như trước giờ Tràm đã và đang làm tuy nhiên sáng tác thì cứ để nhạc sĩ họ đảm nhiệm! bài hát này nghe nhiều lần vẫn không thể thấm nổi luôn",

"Nhớ những bản balad lụi tim Hương Tràm hơn", "Dòng nhạc này rất kén người nghe trong thị trường Việt Nam, hơi liều nha", "Quan điểm cá nhân của mình thôi. Mình thích Hương Tràm trước kia hơn", "Bài này do Tràm sáng tác nhỉ. Nghe có phần cuốn cuốn nhưng mà chưa đã lắm", "Hát thì khỏi chê nhưng xin phép chê luôn nhạc và MV", "Khen Tràm đã lột xác thử chuyển mình vs dòng nhạc mới. Có điều lời nghe không rõ không có vietsub không nghe được nội dung luôn".

Về phía Hương Tràm, nữ ca sĩ mới đây vừa đăng tải hình ảnh hậu trường quay MV ca nhạc với bạn diễn. 

Hương Tràm lột xác với phong cách đậm chất Latin trong MV mới nhưng lại nhận phản ứng trái chiều - Ảnh 2
 
Hậu trường thực hiện MV của Hương Tràm. Ảnh FB Hương Tràm.
Hậu trường thực hiện MV của Hương Tràm. Ảnh FB Hương Tràm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Tràm