Tin mới

Hương Tràm lặng lẽ sang Mỹ bắt đầu cuộc sống mới sau tuyên bố dừng hát

Thứ năm, 16/05/2019, 13:59 (GMT+7)

Hương Tràm đã cập nhật mới nhất trên MXH cho thấy cô đã sang Mỹ để chuyển bị cho việc du học của mình.

Sau tuyên bố ngừng ca hát một thời gian, mới đây, Hương Tràm vừa đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh xinh đẹp trong ngày sinh nhật tuổi 24 của mình cùng dòng chia sẻ: “Bắt đầu 3 hôm Tràm sống đúng với tuổi, Tràm xin cho phép bản thân được tắt phone công việc, vác balo đi khắp thế gian với những người yêu thương. Tràm hứa với bản thân, gia đình và bạn bè là tuổi 24 sẽ cười nhiều hơn 23, nhưng không hứa là không được khóc vì sắp xa gần như là tất cả những gì mình yêu thương nhất”.

Bức ảnh mới nhất của ca sĩ Hương Tràm trên trang cá nhân.

Sau tuyên bố này Hương Tràm chia sẻ hình ảnh bên người thân và bạn bè trong bữa tiệc sinh nhật đón tuổi 24 được tổ chức tại Houston, Texas, Hoa Kỳ. Chính vì vậy có lẽ nữ ca sĩ gốc Nghệ An đã âm thầm bay sang Mỹ để chuẩn bị cho một hành trình mới tại đây.

Trước đó Hương Tràm khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo sẽ tạm dừng ca hát một thời gian để đi du học tại Mỹ. Cô không hẹn ngày cụ thể sẽ trở về nhưng như Hương Tràm chia sẻ, những áp lực trong cuộc sống khiến cô muốn dừng lại một chút để sống cho mình và trải nghiệm nhiều thứ mới mẻ hơn.

Sau khi quyết định tạm dừng ca hát được công bố, có nhiều tin đồn cho rằng Hương Tràm sang Mỹ để sinh con chứ không đơn thuần là đi du học. Tuy nhiên đại diện của nữ ca sĩ đã mạnh mẽ lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Trải qua 6 năm ca hát với không ít thăng trầm trong sự nghiệp, quyết định của giọng ca sinh năm 1995 mang đến không ít tiếc nuối cho người hâm mộ. Tuy nhiên, như cô chia sẻ, sau khi đối mặt với hàng loạt áp lực suốt thời gian dài, đây là thời điểm thích hợp để nữ ca sĩ nghỉ ngơi cũng như thực hiện ước mơ theo đuổi hoài bão và đam mê trên con đường học vấn.

Hy vọng trong thời gian tới Hương Tràm sẽ học tập tốt như nguyện vọng của cô và sớm trở lại với người hâm mộ, những người vẫn chờ đợi ngày Hương Tràm trở về.

Hy vọng rằng sau khi cân bằng được bản thân, tâm lý và sức khỏe, Hương Tràm sẽ trở lại với âm nhạc, tiếp tục cống hiến tài năng, giọng hát cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hương trầm