Tin mới

Hương Tràm lên tiếng việc bao trọn quán bar tổ chức sinh nhật

Thứ hai, 18/05/2015, 18:24 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân, Hương Tràm đã lên tiếng việc đại gia hộ tống bằng Lamborghini chỉ là nói đùa và cô chỉ đặt một bàn lớn trong tiệc sinh nhật chứ không bao trọn quán bar.

Đêm ngày 12/5, Hương Tràm đã tổ chức sinh nhật đón tuổi 20 cùng bạn bè. Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Hương Tràm đã bao trọn toàn bộ quán bar để thoải mái tiệc tùng bên những người bạn thân thiết đến 4h sáng. Đặc biệt hơn, vừa mới đây nữ ca sĩ Hương Tràm tiếp tục khiến dư luận bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh được đại gia săn đón bằng siêu xe Lamborghini trong chuyến lưu diễn tại Úc với dòng caption: "Em thì không ham đại gia đâu cơ mà được chở bằng Lamborghini thì vẫn là "chịu liền" ạ.

Hương Tràm tổ chức sinh nhật trong quán bar mừng tuổi 20.

Cô nàng vui vẻ cầm chai nước thay mic để hát tặng bạn bè.

Hương Tràm khoe được đại gia săn đón bằng siêu xe.

Tuy nhiên ngay sau đó cô nàng đầy những thị phi này lại lên tiếng trên trang cá nhân rằng chỉ nói đùa việc được đại gia chở bằng Lamborghini, chiếc xe siêu sang chụp ảnh chỉ là của một bầu show ca sĩ. Đồng thời cô còn chia sẻ thêm trong tiệc sinh nhật chỉ đặt một bàn lớn chứ không phải là bao trọn cả quán bar như thông tin trước đó đã đưa. 

Ngay sau đó cô đã lên tiếng trên trang cá nhân rằng siêu xe này là của một bầu show và cũng không phải bao trọn quán bar tổ chức sinh nhật.

Dù mới bước sang tuổi 20 nhưng Hương Tràm đã sở hữu khá nhiều scandal tai tiếng. Có thể nói, hình ảnh cô công chúa mà Hương Tràm xây dựng đã dần nhạt nhòa trong lòng fan hâm mộ. Đến nay, nhắc đến Hương Tràm, mọi người không còn nhớ đến hình ảnh cô công chúa hồn nhiên, trong sáng ngày nào mà gợi đến trong suy nghĩ khán giả là một Hương Tràm với một loạt scandal tai tiếng.

Sau hàng loạt biến cố không mong muốn xảy ra, Hương Tràm cho rằng, đó là những trải nghiệm quý báu giúp cô trưởng thành hơn từng ngày.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news