Tin mới

Hương Tràm lộ ảnh thân mật với bạn trai "hot boy vừa đi vừa khóc"

Thứ năm, 19/03/2015, 16:24 (GMT+7)

Một số hình ảnh Hương Tràm thân thiết, năm tay bạn trai mới đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Một số hình ảnh Hương Tràm thân thiết, năm tay bạn trai mới đang trở thành tâm điểm của dư luận.


Trong liveshow 6 The Remix, Quán quân Giọng hát Việt xuất hiện thân thiết cùng người bạn trai mới trên hàng ghế khán giả. Trong suốt buổi thi, Hương Tràm liên tục có những của chỉ thân mật như nắm tay, ôm và hôn chàng trai đi cùng trước mặt bạn bè.

Hương Tràm thân thiết với bạn trai mới

Theo tin tức được biết, bạn trai mới của Hương Tràm là người mẫu Duy Phương. Anh từng được biết đến qua vai Hot boy ở phòng tập gym trong phim "Vừa đi vừa khóc".

Tuy chỉ thủ một vai nhỏ trong phim nhưng Duy Phương lại gây ấn tượng mạnh với khán giả vởi vẻ đẹp trai cuốn hút. Chính vì thế, Duy Phương còn được ưu ái gọi với cái tên "Hot boy Vừa đi vừa khóc".

Được biết, trước khi yêu Duy Phương, Hương Tràm đã từng trải qua những sóng gió với bạn trai Bùi Anh Tuấn và một anh chàng hot boy khác.

Xem video Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn song ca "Xin lỗi anh"

 

Trong thời điểm còn đang là thí sinh của chương trình Giọng hát Việt, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn đã có mối quan hệ khá mật thiết với nhau. Cả phía người thân và bạn bè đều xác nhận cả hai đang yêu nhau. Tuy nhiên, sau một thời gian không lâu, cả hai chính thường chia tay. Không lâu sau đó, cô chính thức công khai bạn trai hotboy sinh năm 1991.

Người bạn trai này của Hương Tràm là một nhạc công ở Hà Nội đồng thời cũng là bạn của anh trai cô. Cả hai đã có những hành động thân thiết cùng nhau. Nhưng sau đó không lâu, cả hai lại tiếp tục chia tay. Mối quan hệ yêu đương của Hương Tràm lại càng trở nên phức tạp khi chính người bạn trai hotboy lại là người hộ tống cô đi diễn chỉ cách sau đó vài ngày. Điều này khiến khán giả hoang mang không biết sự thật câu chuyện tình trường của cô gái nhỏ này sẽ đi về đâu khi cô liên tục có những cuộc tình bí ẩn chỉ trong một thời gian ngắn.  

Ảnh Thảo Mai - Saooline

Quốc Huy



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news