Tin mới

Hương Tràm sắp kết hôn cùng bạn trai ngoại quốc?

Thứ ba, 02/06/2015, 14:30 (GMT+7)

Mới đây, thông tin Hương Tràm thân thiết với bạn trai Tây và chuẩn bị làm cô dâu của xứ Brazil khiến nhiều người khá bất ngờ.

Mới đây, thông tin Hương Tràm thân thiết với bạn trai Tây và chuẩn bị làm cô dâu của xứ Brazil khiến nhiều người khá bất ngờ.

Ngay trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô bạn thân Hương Tràm thân thiết với bạn trai Tây. Anh cũng bất ngờ tiết lộ chuyện giọng ca “Ngại ngùng” chuẩn bị kết hôn cùng anh chàng điển trai tại Brazil.

Cao Thái Sơn bất ngờ chia sẻ thông tin Hương Tràm sắp làm cô dâu xứ Brazil

Theo như hình ảnh chia sẻ của Cao Thái Sơn, Hương Tràm khá thân thiết và ôm chặt trai đẹp với nụ cười, gương mặt rất hạnh phúc. Anh chia sẻ: “Chúc mừng em... Cô dâu của xứ Brazil,...”. Bên cạnh đấy, Cao Thái Sơn còn bình luận thêm thông tin: "chuẩn bị dự đám cưới a ơi".

Sau khi hình ảnh được chia sẻ khá nhiều người bất ngờ với thông tin này, bên cạnh đấy cũng có nhiều bạn bè và fan hâm mộ gửi lời khen ngợi bạn trai Hương Tràm và cũng gửi lời chúc mừng người đẹp.

Cận cảnh vẻ đẹp bạn trai Hương Tràm

Đây là thông tin khá bất ngờ khi trước đó, Hương Tràm dính vô số tin đồn tình ái cùng các anh chàng điển trai tại Việt Nam với những cử chỉ khá thân thiết và tình cảm. Được biết chàng trai trước đấy có tên là Phương, anh đã từng xuất hiện trong bộ phim Vừa đi vừa khóc của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Anh sở hữu gương mặt điển trai và thân hình đúng chuẩn. Hiện tại, Hương Tràm vẫn chưa xác nhận về mối quan hệ giữa cô và chàng trai tên Phương. Tuy nhiên câu chuyện cùng chàng trai này cũng chưa được quán quân The Voice lên tiếng.

 

Hương Tràm hóa cô dâu trong bộ ảnh mới

Được biết, Hương Tràm đang có chuyến lưu diễn cùng Cao Thái Sơn tại hải ngoại. Mới đây nữ ca sĩ cũng tranh thủ ghi lại những bộ ảnh đa dạng để gửi tặng khán giả, mà mới nhất là bộ ảnh làm cô dâu khá xinh đẹp. Sắp tới nữ ca sĩ cho ra mắt 2 ca khúc ballad hợp tác cùng nhạc sĩ Mr Siro và Khắc Việt.

Thanh Lương 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news