Tin mới

Hương Tràm sẽ tổ chức đêm nhạc cuối cùng trước khi sang Mỹ du học

Thứ ba, 07/05/2019, 19:45 (GMT+7)

Trong vài ngày tới đây, Hương Tràm sẽ tổ chức một minishow để tri ân khán giả trước khi lên đường sang Mỹ du học.

Ngày 11/5 tới, Hương Tràm sẽ tổ chức đêm nhạc cuối cùng tri ân khán giả Hà Nội, tại một phòng trà sang trọng.

Show diễn của Hương Tràm nằm trong chuỗi sự kiện âm nhạc SiTheShow từng tổ chức đêm nhạc riêng của Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên mới đây. Đây được coi như món quà đặc biệt mà nữ ca sĩ gửi tới khán giả thủ đô, những người đã theo sát, ủng hộ cô suốt 7 năm qua. Tại sân khấu, Hương Tràm sẽ lần đầu hát live ca khúc “Ra là em đâu quá mong manh” vừa ra mắt ngày 7/5.

Hương Tràm sẽ tổ chức minishow cuối cùng tại Hà Nội trước khi lên đường sang Mỹ.

Đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, việc Hương Tràm đưa ra quyết định dừng sự nghiệp đi du học tạo nên một cú sốc lớn với nhiều khán giả. Để đưa ra được quyết định tạm dừng sự nghiệp, nữ ca sĩ đã mất 2 năm suy nghĩ và chuẩn bị mọi thứ.

"Tình cảm yêu mến của người hâm mộ cũng là điều khiến tôi băn khoăn, rất khó để nói ra. Thân con gái một mình sang Mỹ, khi tôi nói ra, gia đình cũng rất sốc, không muốn tôi đi. Nhưng khi đã chứng kiến, và hiểu tôi từng đối diện với những vấn đề tâm lý nặng nề thế nào suốt thời gian qua, thay vì sốc, chính mẹ đã cầm tay và nói rằng tôi phải đi, phải nghỉ ngơi nếu muốn cống hiến dài hơi hơn cho khán giả. Nên tôi nghĩ, thời điểm hiện tại là rất hợp lý rồi,", nữ ca sĩ cho biết trong buổi họp fan cách đây ít ngày tại Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hương trầm