Tin mới

Hương Tràm vẫn đi diễn dù bị cấm vì mặc phản cảm?

Thứ bảy, 11/10/2014, 10:14 (GMT+7)

Hương Tràm đã bị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội ra quyết định xử phạt cấm diễn 3 tháng và bị phạt 10 triệu đồng. 

Hương Tràm đã bị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội ra quyết định xử phạt cấm diễn 3 tháng và bị phạt 10 triệu đồng. 

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của Hương Tràm, Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu vẫn chia sẻ trạng thái đi diễn của mình "Ăn thật no và đi diễn nè".

Hương Tràm chia sẻ trạng thái vẫn đi diễn 

Sau khi chia sẻ trạng thái trên đã rất nhiều fan thắc mắc tại sao Hương Tràm đang trong lệnh cấm diễn mà vẫn đi diễn được. Hương Tràm cho hay: "Ôi mọi người đừng lo vụ cấm diễn nhé! Vì 3 tháng tới Tràm vẫn diễn liên tục ở khu vực miền Bắc miền Nam và nước ngoài! Lịch diễn sẽ cập nhật liên tục cho cả nhà nhé!"

Hương Tràm cho hay cô vẫn tiếp tục đi diễn bình thường 

Theo tin tức trước đấy, chiều 10/10, bà Lê Thị Tân Trang - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội đã ra quyết định xử phạt ca sĩ Hương Tràm 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng về hành vi ăn mặc phản cảm khi biểu diễn, trái với thuần phong mỹ tục người Việt Nam.

Bên cạnh đó, quán bar nơi Hương Tràm biểu diễn cũng bị phạt 2 triệu đồng.

Kể từ khi thành công từ chương trình giọng hát Việt, Hương Tràm đã vấp phải không ít scandal làm ảnh hưởng đến danh tiếng cũng như sự nghiệp âm nhạc của cô. Đó là scandal với Thu Minh, hay gần đây hơn là scandal lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ trong khi trước đó, Hương Tràm từng khẳng định không dao kéo. 

Xem video Hương Tràm hát hit của Khắc Việt

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news