Tin mới

Hương Tràm và "bộ sưu tập scandal" đầy tai tiếng

Thứ năm, 14/05/2015, 11:59 (GMT+7)

Không còn khiến người ta nhớ đến tên tuổi với những bản hit, giờ đây Hương Tràm chỉ được biết đến là một nữ ca sĩ trẻ sở hữu bộ sưu tập scandal đầy tai tiếng.\n 

Không còn khiến người ta nhớ đến tên tuổi với những bản hit, giờ đây Hương Tràm chỉ được biết đến là một nữ ca sĩ trẻ sở hữu bộ sưu tập scandal đầy tai tiếng.

17 tuổi - tài năng đáng mong chờ

Hương Tràm đăng quang ngôi vị quán quân The Voice 2012 khi mới 17 tuổi. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi giọng hát đầy nội lực, tình cảm và vô cùng cuốn hút.

Hương Tràm đăng quang The Voice khi 17 tuổi.

Chính vì thế, dư luận cũng như người hâm mộ đều mong chờ sự "tỏa sáng" của Hương Tràm trong tương lai như một "ngọn gió mới" cho làng âm nhạc Việt.

Người hâm mộ chờ đợi một Hương Tràm tài năng, tỏa sáng.

Lao đao vì loạt scandal gắn liền với "quán bar"

Không nói đến những ồn ào liên quan đến tình thầy trò, anh em với Thu Minh, Trúc Nhân hay việc bị "phanh phui" clip Phẫu thuật thẩm mỹ, thản nhiên chia sẻ về "chuyện ây" trên mạng xã hội...cho đến những phát ngôn "vạ miệng", "khẩu chiến" trên mạng với bậc đàn anh, đàn chị.

Hương Tràm khiến người hâm mộ đặc biệt "ấn tượng" khi liên tục dính tai tiếng khi "gắn" mình với quán bar.

Hương Tràm và những màn ăn mặc phản cảm tại quán bar.

Dù là bị nhận án phạt tiền, cấm diễn nhưng cô ca sĩ xứ Nghệ này vẫn quyết tâm "sống chết" với những bộ trang phục hở hang mà cô nàng cho rằng "phù hợp với dòng nhạc mình theo đuổi" và đặc biệt ưa chuộng chúng tại các quán bar. Chính từ đó, hình ảnh của Hương Tràm trở nên xấu xí và thường xuyên bị lên án.

Không riêng về cách ăn mặc mà Hương Tràm còn ngày càng khiến dư luận ngán ngẩm về lối sống có phần "buông thả" trong các quán bar.

Hình ảnh nụ hôn đồng giới của Hương Tràm với bạn.

Còn nhớ, người hâm mộ từng: mắt chữ A, mồm chữ O" khi bức hình Hương Tràm hôn một người bạn gái được tung ra. Sau khi giữ im lặng thì nữ ca sĩ trẻ cho hay nụ hôn đó hết sức bình thường, trong sáng, là cách thể hiện tình cảm của những người bạn gái với nhau trong lúc vui vẻ, không có gì đáng để bàn tán xôn xao, chỉ vì đó là cô nên mọi chuyện mới bị 'để ý' quá mức như vậy. Điều này khiến mọi người thực sự "bất lực" đối với Hương Tràm.

Nữ ca sĩ "nổi loạn" trong tiệc sinh nhật tại quán bar.

Tên tuổi, sự nghiệp "tụt dốc không phanh"

Không còn khiến người người nhớ đến tên tuổi nhờ những bản hít, những hoạt động nghệ thuật nổi bật mà giờ đây Hương Tràm chỉ được biết đến là một nữ ca sĩ trẻ sở hữu bộ sưu tập scandal đầy tai tiếng.

Từ một nữ ca sĩ tuổi 17 với hình ảnh ngay ngô, gương mặt ngây thơ cùng tài năng ca hát nổi bật, nhận được nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ, Hương Tràm nhanh chóng "lột xác" theo chiều hướng tồi tệ với "lẩu thập cẩm" các loại scandal. Dù bị chỉ trích nhưng Hương Tràm vẫn "bỏ ngoài tai" một cách lạ lùng. Giờ đây, người hâm mộ không còn hy vọng cô ca sĩ gốc Nghệ này thay đổi được tâm tính mà chỉ có thể ngán ngẩm lắc đầu trước một Hương Tràm đầy thị phi và tai tiếng.

LaVie

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Scandal nghệ sĩ