Tin mới

Hương Tràm và lần kín "cổng cao tường" hiếm hoi đi sự kiện

Thứ năm, 11/06/2015, 12:04 (GMT+7)

Quán quân Giọng hát Việt 2012 diện trang phục kín đáo đi dự ra mắt phim ‘Xóm trọ’ do cô thủ vai chính.

Quán quân Giọng hát Việt 2012 diện trang phục kín đáo đi dự ra mắt phim ‘Xóm trọ’ do cô thủ vai chính.

Vừa trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ nhưng Hương Tràm đã nhanh chóng bắt tay vào công việc. Chiều 10/6, nữ ca sỹ xứ Nghệ đã có mặt tại sự kiện ra mắt phim ‘Xóm trọ’ của đạo diễn Trúc Phương sẽ được phát sóng vào ngày 14/6 tới trên kênh Style TV.

Khác với những lần gây sốc dư luận khác, Hương Tràm diện bộ đầm khá "kín cổng cao tường" đi sự kiện.
Mặc kín đáo, lịch sự, Hương Tràm nhanh chóng nhận được nhiều lời khen.

 

Khác hẳn với hình ảnh sexy và gợi cảm mà cô theo đuổi với âm nhạc. Thử sức với phim ảnh, giọng ca ‘Ngại ngùng’ hóa thân thành nữ sinh quê nhà chất phác, giản dị. ‘Xóm trọ’ là bộ phim đầu tay của Hương Tràm, cô muốn thử sức vì khi mới đọc xong kịch bản cô cảm thấy hứng thú và cuốn hút với nhân vật của mình.

 

 

Tại sự kiện, nói về vai diễn, Hương Tràm tâm sự: “Đây là một vai diễn tôi rất thích, tôi thích xem phim kinh dị và giờ đây đã được thử sức. Tôi cũng không hiểu tại sao nhà sản xuất phim và đạo diễn lại gọi cho anh quản lý rất nhiều lần và muốn tôi tham gia vai chính của phim. Từ trước đến nay tôi chỉ mới đóng các MV nên kỹ năng diễn xuất còn yếu. Tuy nhiên nhờ các anh chị đoàn phim giúp đỡ mà cuối cùng tôi cũng thực hiện được khá tròn vai”.

 

 

Bộ phim được quay trong nhiều ngày nhưng Hương Tràm tỏ ra rất chuyên nghiệp, cô được ekip phim khen ngợi về thái độ làm việc chăm chỉ. Lần đầu thử sức với phim ảnh lại được đóng vai chính, Hương Tràm đang rất nỗ lực để có thành quả tốt nhất.

 

 

Hiện tại Hương Tràm vẫn chưa quyết định sẽ đóng phim tiếp hay không. Cô vẫn chăm chỉ chạy show và âm thầm thực hiện những kế hoạch âm nhạc mới. Sau nhiều ồn ào, giọng ca 20 tuổi không còn xuất hiện quá nhiều trên truyền thông, cô muốn khẳng định năng lực bằng sản phẩm chứ không phải chỉ nói suông.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news