Tin mới

Hút mỡ và nâng ngực tại Hàn Quốc, cháu gái tỷ phú Hong Kong tử nạn dịp sinh nhật

Thứ tư, 04/03/2020, 10:44 (GMT+7)

Ngày 4/3, gia đình tỷ phú Hong Kong cho biết sẽ kiện thẩm mỹ viện ở quận Gangnam, Seoul, về cái chết của người cháu gái 34 tuổi trong quá trình hút mỡ và nâng ngực tại đây.

Theo tờ SCMP (Hong Kong), nạn nhân là Bonnie Evita Law một trong 3 người con của Raymond Law Ka-kui, con trai nhỏ tuổi nhất của cố tỷ phú Law Ting-pong và là nhà đầu tư bất động sản đang tham gia vào một số dự án phát triển lớn của Hong Kong.

Nạn nhân Bonnie Evita Law và chồng Danny Chi cùng con trai nhỏ. Ảnh: SCMP

Cô cũng là cháu gái ông trùm ngành may mặc Law Ting-pong, người sáng lập chuỗi cửa hàng thời trang Bossini. Cái chết của Bonnie Evita Law đã được đưa tin rộng rãi hồi cuối tháng 1, nhưng tới nay SCMP mới có thể tiết lộ danh tính nạn nhân cũng như kế hoạch của gia đình.

Ông Danny Chi, chồng của nạn nhân, sẽ thay mặt cho gia đình đệ đơn kiện lên tòa án ở Hong Kong ngày 4/3 để yêu cầu thẩm mỹ viện Ollim Plastic Surgery bồi thường, truy cứu trách nhiệm của hai bác sĩ và một y tá với cáo buộc ngộ sát và giả mạo tài liệu trước phẫu thuật.

Anh Chi muốn được bồi thường cho sự tổn thất 1/3 tài sản của cha vợ vì cái chết của vợ cũng như thu nhập thực tế hàng năm thông qua cô.

Theo điều tra, ca Phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện nhân dịp sinh nhật của Bonnie Evita Law. Nạn nhân rơi vào tình trạng hôn mê tại thẩm mỹ viện và được chuyển đến một bệnh viện, nơi cô được xác nhận là đã tử vong.

Trong khi cảnh sát Seoul đã mở cuộc điều tra về cái chết của cô Law, website của thẩm mỹ viện cho thấy họ vẫn hoạt động kinh doanh và cho phép đặt lịch hẹn với bác sĩ phẫu thuật chính Kim Sung Il.

Anh Chi nói cha vợ anh đã nhận được tin nhắn cầu xin sự tha thứ của bác sĩ Kim qua WeChat.

Theo SCMP, nạn nhân quen biết nhân viên tư vấn bán hàng Shim Bok Hwa của thẩm mỹ viện nói trên trong lúc lên kế hoạch tổ chức sinh nhật 35 tuổi. Cô Shim nói cô có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và mời cô Law bay đến Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô Law đã tiến hành nâng mặt vào ngày 21/1, đến ngày 28/1 sau quá trình hút mỡ ở 2 cánh tay và chậu trên, chuyển mỡ đến ngực, và tiêm botox ở 2 bắp chân thì cô đã tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news