Tin mới

Phi Nhung chính thức phá bỏ lời thề độc với danh ca Phương Dung sau nhiều năm

Thứ tư, 15/05/2019, 09:45 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phi Nhung đã chính thức phá bỏ lời thề không nhìn mặt danh ca Phương Dung sau nhiều năm.

Mới đây, sự xuất hiện của Ca sĩ Phi NhungDanh ca Phương Dung trong một chương trình khi cả hai cùng gồi ghế nóng "Hãy nghe tôi hát" khiến công chúng ngỡ ngàng.

Bởi trước đó, Phi Nhung từng thề độc không bao giờ nhìn mặt danh ca Phương Dung. Sự hội ngộ này là cả một sự bất ngờ. Chia sẻ với báo giới về việc phá bỏ lời thề, giọng ca "Áo mới Cà Mau" cho biết:

"Đối với chuyện đã qua, tôi là người nhỏ nên không có để trong bụng. Ngồi với một bậc tiền bối như vậy, dù có chuyện gì xảy ra đi nữa mình cũng cố gắng vui vẻ, bình thường. Phi Nhung ở tuổi 26 khác với bây giờ, khi đã ở tuổi bốn mươi mấy rồi, suy nghĩ cũng khác đi. Phần khác nữa thì cô Phương Dung là người lớn, là tiền bối đi trước nên tôi vẫn coi cô như mẹ và đã bỏ qua cho cô từ lâu rồi.

Chuyện cũ thì tôi cũng đã quên. Giờ thì tôi chỉ vui vẻ để làm việc. Ngồi cùng với cô Phương Dung tôi học hỏi được rất nhiều".

Danh ca Phương Dùng ngồi ghế nóng cùng Phi Nhung. Ảnh BTC

Trước đó, giữa danh ca Phương Dung và ca sĩ Phi Nhung đã có mâu thuẫn. Theo đó, khi đi lưu diễn ở Anh, danh ca Phương Dung đã có những lời lẽ không hay nói về mẹ ruột của Phi Nhung. Điều này khiến nữ ca sĩ vô cùng tức giận. Phi Nhung cho rằng: "Đụng chạm tới mẹ Nhung thì Nhung không bao giờ tha thứ. Có lần Nhung cũng đã thề độc với cô Phương Dung nhưng bây giờ thì không nói ra được".

Trước những cáo buộc này, danh ca Phương Dung đã lên tiếng phủ nhận mọi việc. Dù sao mọi chuyện cũng đã qua, công chúng hi vọng mối quan hệ giữa Phi Nhung và danh ca Phương Dung sẽ trở nên tốt đẹp khi hợp tác cùng nhau trong một chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news