Tin mới

Quốc Trường 'Về nhà đi con': Chàng công tử đào hoa khi dính nghi án tình ái với 2 người

Thứ tư, 15/05/2019, 09:45 (GMT+7)

Danh tiếng của diễn viên Quốc Trường sau bộ phim Về nhà đi con lên như diều gặp gió, ít ai biết được anh từng có ồn ào tình ái với Lê Phương và nữ ca sĩ nóng bỏng này.

Trong thời gian gần đây, bộ phim "Về nhà đi con" đang nhận được sự yêu thích và đón xem của rất nhiều khán giả. Cùng với bộ phim thì các diễn viên cũng đang gây sốt trên mọi mặt trận, trong đó có anh chàng Quốc Trường (thủ vai Vũ) đã "ngược đường ngược nắng" từ Nam ra Bắc để tham gia vào bộ phim.

Thú vị hơn là mới đây thì nhiều người đã phát hiện ra anh chàng diễn viên này còn đang nắm trong tay một chuỗi cửa hàng mì cay Hàn Quốc được rất nhiều người yêu thích.


Diễn viên Quốc Trường trong phim "Về nhà đi con".

Không chỉ vậy trong sự nghiệp diễn viên của mình, Quốc Trường còn là người khá kín tiếng trước những thông tin tình ái. Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, Quốc Trường mới chỉ có 2 tin đồn tình ái liên quan tới Bảo Anh và Lê Phương.

Theo đó vào khoảng thời gian năm 2015 khi nữ diễn viên Lê Phương chia tay Quách Ngọc Ngoan thì tin đồn nam diễn viên Quốc Trường là tình mới của Lê Phương rộ lên. Nguyên nhân xuất phát từ chuyện thời điểm đó Lê Phương thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng với Quốc Trường lên trang cá nhân.

Thậm chí trong buổi sinh nhật con trai của Lê Phương, quốc Trường cũng có mặt như một người thân thiết trong gia đình nữ diễn viên.

Nam diễn viên Quốc Trường từng đăng tải nhiều bức ảnh chụp chung với Lê Phương.

Sau loạt tin đồn, Quốc Trường đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết, mối quan hệ với Lê Phương chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi.

"Trong giới, tôi chỉ chơi thân với vài người như Lê Phương, Hải Băng và vợ chồng anh Quốc Thuận. Đó là những người tôi đi ăn, nhậu chung, có thể thoải mái ôm vai bá cổ mà không ngại, vừa ăn vừa nói không sợ bị đánh giá…", Quốc Trường chia sẻ.

Bẵng đi 1 thời gian, cách đây vài tháng, Quốc Trường cũng từng dính tin đồn hẹn hò với Bảo Anh. Nguồn cơn bắt nguồn từ việc Cát Phượng để lại lời nhắn nhủ trong một bài đăng của Bảo Anh trên trang cá nhân. Thời điểm đó, Bảo Anh đã chia tay với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Dưới phần bình luận, nữ diễn viên Cát Phượng để lại lời nhắn nhủ: "Có một người đang rất yêu và chờ đấy cô gái ạ" sau đó "tag" thêm Quốc Trường.

Người thứ 2 dính nghi án tình cảm với diễn viên Quốc Trường chính là nữ Ca sĩ Bảo Anh.

Trước màn có phần công khai của Cát Phương, Quốc Trường nhanh chóng đáp lời: "Set kèo qua nhà ăn uống chế ơi".

Từ màn tương tác trên mạng xã hội này, cư dân mạng bắt đầu đặt nghi vấn hẹn hò giữa Bảo Anh và Quốc Trường. Tuy nhiên tin đồn này cũng nhanh chóng bị lãng quên khi Bảo Anh dính hàng loạt scandal không đáng có liên quan tới chuyện ly hôn của một cặp đôi nổi tiếng khác.

Hiện cuộc sống cũng như chuyện tình cảm của nam diễn viên đang hot này vẫn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news