Tin mới

Huyền Lizzie khoe con trai, không chỉ là hotboy nhí mà còn bộc lộ tính cách gây chú ý

Thứ năm, 28/12/2023, 17:26 (GMT+7)

Khoảnh khắc được Huyền Lizzie chia sẻ về bé Nam khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Những ngày cuối năm, Huyền Lizzie đang rất bận rộn với việc ghi hình cho bộ phim truyền hình "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" cùng với đội ngũ sản xuất. Trong những ngày không có lịch quay, cô dành thời gian quý báu cho con trai và giữ liên lạc với bạn bè, đồng thời không quên chăm sóc bản thân.

Huyền Lizzie khoe con trai, không chỉ là hotboy nhí mà còn bộc lộ tính cách gây chú ý - Ảnh 1
 
Huyền Lizzie là sao nữ nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV
Huyền Lizzie là sao nữ nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Huyền Lizzie thường xuyên chia sẻ những hoạt động hàng ngày để tương tác với khán giả. Gần đây, "tình tin đồn" của Đình Tú đã thu hút sự chú ý khi chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con trai - bé Nem, hiện đã 7 tuổi. Được biết, Nem không chỉ có ngoại hình đẹp như một Hot boy nhí mà còn thể hiện sự lễ phép và sự trưởng thành khi trò chuyện với người lớn.

Bé Nem nhà Huyền Lizzie ngày càng được nhận xét kháu khỉnh. Ảnh: Chụp màn hình
Bé Nem nhà Huyền Lizzie ngày càng được nhận xét kháu khỉnh. Ảnh: Chụp màn hình

Điển hình như mới đây, Huyền Lizzie đã chia sẻ đoạn clip trên trang cá nhân, trong đó Nem xuất hiện với bức áo thun tay dài màu đỏ, tạo nên hình ảnh nổi bật và phong cách phù hợp với thời tiết Hà Nội những ngày này. Với mái tóc xoăn và gương mặt đáng yêu, nhóc tỳ thực sự là hình mẫu lý tưởng, thừa hưởng vẻ đẹp hoàn hảo từ mẹ.

Ngay lập tức, Cộng đồng mạng đã dành nhiều lời khen cho vẻ ngoại hình và thái độ lịch lãm của Nem, dự đoán rằng cậu bé có thể trở thành một nam thanh niên điển trai trong tương lai. Đặc biệt, khi được mẹ hỏi về món quà mới nhận, Nem luôn trả lời một cách nhẹ nhàng và lễ phép, làm tan chảy trái tim của công chúng.

Thời gian này, Huyền Lizzie dành nhiều thời gian để đóng phim. Ảnh: FBNV
Thời gian này, Huyền Lizzie dành nhiều thời gian để đóng phim. Ảnh: FBNV

Huyền Lizzie và con trai thường xuyên thể hiện sự gắn kết và có sở thích chung trong việc chụp ảnh. Dù còn nhỏ, Nem đã thể hiện khả năng tạo dáng chụp ảnh điêu luyện không kém phần chuyên nghiệp.

Hiện tại, Huyền Lizzie vẫn đang tích cực tham gia quá trình ghi hình cho vai diễn Dương trong phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau," đồng hành với các diễn viên khác như Mạnh Trường, Quỳnh Kool, B Trần, v.v. Vai diễn của cô đang nhận được sự chú ý và đánh giá từ khán giả, đồng thời cũng gặp phải ý kiến đa dạng do tính cách của nhân vật Dương. Trên trang cá nhân, Huyền Lizzie tiết lộ rằng Dương sẽ sớm trở nên đáng yêu hơn, nhưng chưa phải là lúc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huyền Lizzie