Tin mới

NSND Xuân Bắc hé lộ chuyện về Táo quân 2024

Thứ năm, 28/12/2023, 09:36 (GMT+7)

Thông tin mới nhất liên quan đến Táo quân 2024 được Xuân Bắc chia sẻ khiến nhiều người chú ý.

Trong những ngày này, Cộng đồng mạng đang háo hức chờ đợi hình ảnh hậu trường của đội ngũ "Táo" trong quá trình tập luyện cho chương trình Táo Quân - Gặp nhau cuối năm. Tuy nhiên, khác biệt so với các năm trước, dù tháng 12/2023 gần kết thúc, Đài truyền hình và dàn nghệ sĩ vẫn chưa có thông báo nào về việc tái ngộ khán giả trong mùa xuân.

Có thông tin đồn đoán trên mạng cho rằng, năm nay có thể không có Táo Quân, nhưng phía VTV vẫn chưa có phản hồi hay bình luận nào về điều này. Trước đó vài ngày, Trung Ruồi đã đăng tải hình ảnh hậu trường với một số diễn viên như Duy Nam, Mạnh Dũng, Thái Sơn, Thái Dương, Anh Đức và chú thích "Đến đoạn ăn cơm nhà Đài rồi đây. Tết đến nơi rồi cả nhà mình ạ". Điều này gây nên sự chú ý về việc Táo quân có thể đang chuẩn bị tập luyện. 

NSND Xuân Bắc hé lộ chuyện về Táo quân 2024 - Ảnh 1
 
Xuân Bắc hé lộ chuyện các nghệ sĩ đang tập luyện Táo quân 2024. Ảnh: Chụp màn hình
Xuân Bắc hé lộ chuyện các nghệ sĩ đang tập luyện Táo quân 2024. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, Trung Ruồi đã phủ nhận thông tin này, cho biết đó chỉ là hình ảnh hậu trường của nghệ sĩ đang tập luyện cho chương trình Gala Cười 2024, không phải là hậu trường của Táo Quân. Để giải tỏa sự nghi ngờ, nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ một đoạn clip hậu trường của đội ngũ "Táo" trên kênh YouTube cá nhân, mang tựa đề "Khi Tự Long dạy Xuân Bắc hát trong lúc tập Táo Quân."

Trong video, NSND Tự Long hướng dẫn đồng nghiệp hát ca khúc "Rồi tới luôn" theo phong cách chèo. Gương mặt của NSND Xuân Bắc trở nên đượm nỗi lo. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Chí Trung ngồi xa đang đọc kịch bản và cuối video xuất hiện nghệ sĩ Vân Dung.

Phân cảnh của NSND Công Lý trong Táo quân 2023. Ảnh: NSX 
Phân cảnh của NSND Công Lý trong Táo Quân 2023. Ảnh: NSX 

Nhiều người trên mạng đã bày tỏ sự vui mừng khi biết rằng Táo quân vẫn sẽ xuất hiện vào ngày 30 Tết như mọi năm. Tuy nhiên, có những lo ngại về việc nghệ sĩ Công Lý có tham gia Táo Quân hay không, do lo lắng về tình hình sức khỏe của anh. Năm ngoái, nam nghệ sĩ chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong Táo Quân 2023 và người hâm mộ đang tò mò liệu anh có tham gia năm nay hay không? 

Suốt 20 năm, Táo Quân - Gặp nhau cuối năm trở thành một phần tinh thần không thể thiếu vào ngày 30 Tết, luôn là chương trình được mong đợi nhất mỗi dịp Tết. Với chủ đề về việc "Táo" báo cáo về năm đã qua khi lên chầu Ngọc Hoàng, đội ngũ biên kịch đặt ra một thách thức lớn là phải mang đến những yếu tố mới mẻ mà vẫn giữ được sự hài hước sâu sắc. Táo Quân 2023 đã là chương trình kỷ niệm 20 năm với nhiều sáng tạo về nội dung và thời lượng. Do đó, người hâm mộ đặt niềm tin vào việc Táo Quân 2024 sẽ tiếp tục mang đến những phút giây hài hước và châm biếm về thời sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news