Tin mới

Huyền Lizzie khoe nhan sắc rạng rỡ, ai nấy nhìn cũng mê

Thứ năm, 14/09/2023, 15:54 (GMT+7)

Khoảnh khắc vừa được Huyền Lizzie chia sẻ khiến cho CDM không khỏi trầm trồ và dành lời khen cho cô.

Hậu kết thúc cuộc hôn nhân không trọn vẹn với chồng cũ, Huyền Lizzie giờ đây trở nên trưởng thành, sống bản lĩnh hơn xưa. Theo dõi trang cá nhân, nữ nghệ sĩ tích cực đăng tải những khoảnh khắc đời thường, quá trình hoạt động nghệ thuật khiến nhiều người chú ý. 

Mới đây, nữ chính trong Thương ngày nắng về vừa khoe bộ ảnh nhan sắc trong veo khiến nhiều người mê mẩn. Đi kèm theo đó là dòng chú thích: “Khí chất bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu”.

Huyền Lizzie khoe nhan sắc rạng rỡ, ai nấy nhìn cũng mê - Ảnh 1
 
Huyền Lizzie khoe nhan sắc rạng rỡ trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV
Huyền Lizzie khoe nhan sắc rạng rỡ trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV

Trong ảnh, Huyền Lizzie diện outfit màu trắng, cắt xẻ ở phần vai khéo léo khoe trọn vóc dáng chuẩn. Cô cũng toát lên thần thái cuốn hút với tone trang điểm nhẹ nhàng nhưng khoe trọn đường nét đẹp trên gương mặt. 

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã khen ngợi dường như ở thời điểm hiện tại cô ngày càng rạng rỡ hơn, xứng đáng chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”. 

Huyền Lizzie ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Ảnh: FBNV
Huyền Lizzie ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Ảnh: FBNV

Hiện tại đã là gái 1 con nhưng Huyền Lizzie vẫn khiến fan không khỏi trầm trồ vì thân hình thon gọn, vóc dáng nóng bỏng. Được biết, ngoài đời nữ diễn viên này rất chú trọng đến việc tập luyện gym, yoga cùng chế độ ăn uống lành mạnh để giữ nhan sắc tươi trẻ, quyến rũ dù đã U40. Cô hiện sở hữu vòng eo khoảng 60cm, cơ bụng số 11 khiến nhiều người chú ý. 

Hậu kết thúc phim Thương ngày nắng về, Huyền Lizzie nhanh chóng nhận tình cảm nhiệt tình từ phía công chúng. Đặc biệt là phản ứng hóa học đầy bùng nổ giữa cô và Đình Tú nhanh chóng trở thành chủ đề quan tâm từ phía cư dân mạng. 

Huyền Lizzie khoe nhan sắc rạng rỡ, ai nấy nhìn cũng mê - Ảnh 2
 
Huyền Lizzie - Đình Tú. Ảnh: FBNV
Huyền Lizzie - Đình Tú. Ảnh: FBNV

Liên quan đến những nghi vấn hẹn hò, Huyền Lizzie đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết: "Chúng tôi hiện tại vẫn là chị em, bạn bè thân thiết, rất thoải mái trên phim trường để có thể làm tròn vai diễn tốt nhất. Lúc đầu tôi không thoải mái khi bị gọi tên vào vấn đề tình cảm của bạn diễn.

Nhưng thú thật, tôi không thể ngăn cản mọi người nói gì và nghĩ gì. Do đó, tôi vẫn bình thường làm đúng với quan điểm cá nhân, với con người mình. Bởi tôi không làm gì sai nên không cần phải lo gì cả". 

Còn phía Đình Tú chọn cách giữ im lặng, không chia sẻ bất cứ thông tin gì liên quan đến chuyện tình cảm với Huyền Lizzie. Trước đó, nam nghệ sĩ cũng đã xác nhận "đường ai nấy đi" với Diễn viên Hương Giang sau quãng thời gian bộ đôi mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news