Tin mới

Huyền My chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Quang Hải

Thứ năm, 12/03/2020, 16:53 (GMT+7)

Cô chủ tiệm nail Huyền My mới đây đã bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ giữa mình là tiền vệ Quang Hải.

Sau khoảng thời gian tạm chia tay Nhật Lê, Quang Hải bị đồn hẹn hò với rất nhiều cô gái. Trong đó nổi bật có cô chủ tiệm nail Huyền My. Ngoài việc nhắn tin tình cảm, thường xuyên tương tác dưới bài đăng của đối phương, đi du lịch hâm nóng tình cảm... cả hai còn có ảnh chụp chung đầy thân mật.

Hình ảnh tình cảm giữa Quang Hải - Huyền My

Những tưởng sẽ có một cuộc tình đẹp sắp được công khai thì thông tin Nhật Lê Quang Hải tái hợp rầm rộ trên mạng. Cả hai còn đưa nhau đi ăn và chân sút Hà Nội chăm chỉ thả tim dưới bài đăng của Hot girl gốc Quảng Nam như chưa hề xa cách.

Gần nhất, cặp đôi còn bị bắt gặp đi hẹn hò nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Ngoài gửi lời ngôn tình, Hải "con" còn dành tặng nửa kia 60 bông hoa hồng đỏ thắm.

Tuy nhiên Quang Hải - Nhật Lê mới đây đã yêu lại từ đầu

Cũng từ đây, người hâm mộ nhận ra trên trang cá nhân, chàng tiền vệ sinh năm 1997 đã bỏ theo dõi tất cả bạn gái tin đồn như Thanh Thủy, Huyền My. Về phía Thanh Thủy, Huyền My, họ cũng không còn follow cầu thủ tuyển Việt Nam như trước.

Từ động thái dứt tình của "bạn trai cũ", mới đây cô chủ tiệm nail Huyền My đã lần đầu lên tiếng về mối quan hệ giữa cô cùng chàng cầu thủ nổi tiếng. Theo đó, cô khẳng định hiện cô và Quang Hải đang là bạn bè. Lý do Hải hủy theo dõi My không phải do mâu thuẫn cá nhân mà có thể do công việc hoặc chuyện đời tư của cả hai.

Cô nói: "Với tôi, Hải là cầu thủ trưởng thành trong từng việc làm và suy nghĩ. Từ trước tới giờ, Hải vẫn là một ngôi sao trong tôi. Và tôi chỉ theo dõi, ấn tượng với Hải trên khía cạnh là một cầu thủ bậc nhất như bao người khác. Chúng tôi hiện tại vẫn là bạn bè bình thường".

Cô chủ tiệm nail khẳng định cô và Quang Hải vẫn là bạn

Trước câu hỏi bị fan đem ra so sánh với Nhật Lê, Huyền My thẳng thắn đáp trả ban đầu cô cảm thấy phiền. Thế nhưng lâu dần, cô không còn để ý tới những lời bàn tán đó nữa. Thời điểm hiện tại, Huyền My thật tâm chúc phúc cho Quang Hải và Nhật Lê.

Đứng trước câu hỏi: "Nếu như Quang Hải có ý muốn trở thành bạn trai của My, My có đồng ý không?", Huyền My cho biết chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó bởi tình cảm không thể nói trước được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news