Tin mới

Huyền thoại Honda Dream chào hàng chỉ còn hơn 10 triệu đồng, khó kiếm chiếc thứ hai

Thứ tư, 18/11/2020, 18:12 (GMT+7)

Một thời từng cùng Honda Wave Alpha vang danh thị trường xe máy, nay Honda Dream huyền thoại lại ngậm ngùi trở thành chiếc xe cổ kính chỉ tìm thấy trên chợ xe cũ.

Ngược trở lại cách đây 2 thập kỷ, thời điểm Honda Wave Alpha mới được đưa về Việt Nam, Honda Dream là chiếc xe biết bao người ao ước vì vừa đẹp lại bền bỉ. "Con cưng" của Honda thời điểm ấy không phải là Honda SH mà là chiếc xe mang tên giấc mơ.

Cận cảnh chiếc Honda Dream đang được rao bán

Thời điểm ấy, cùng với "ông hoàng xe số" Wave Alpha, Honda Dream trở thành chiến mã "bất khả chiến bại", oanh tạc 3 miền và gần như không có bất cứ đối thủ nào dám lăm le soán ngôi cả.

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 17/11: VinFast ưu đãi khủng chưa từng có, Loạt ô tô giảm giá cả trăm triệu xả hàng

Thế nhưng sau hơn 20 năm, càng nhiều mẫu xe được ra đời đồng nghĩa với việc sẽ phải có những mẫu xe bị thất sủng. Khó tránh khỏi số phận ấy, Honda Dream không còn là giấc mơ duy nhất của nhiều người và dần nhường chỗ cho các đàn em.

Mới đây, trên một trang mạng bất ngờ rao bán chiếc xe huyền thoại của thế hệ 8x, 9x với giá khá rẻ chỉ 12,5 triệu đồng. Xét về ngoại hình, xe còn khá mới ngoài phần đèn đã bị ngả vàng theo thời gian.

>> Xem thêm: Honda Accord bất ngờ giảm giá cả nửa chiếc Kia Morning, cơ hội mua xe sang giá rẻ đã tới

Có thể thấy chủ nhân chiếc xe sử dụng khá giữ gìn, các chức năng và động cơ còn hoạt động rất tốt. Hiện tại, Honda Dream được dân săn đồ cổ săn lùng nhiều, chính vì vậy cái giá hơn 10 triệu cho một chiếc xe còn khá mới là rất hời.

Đặc biệt, lý do khiến ai nghe cũng muốn mua là chủ xe đã về hưu, không còn nhu cầu đi lại nữa. Một lưu ý nhỏ được chủ xe dặn dò là phần đề sẽ hơi mất thời gian nhưng khách hàng có thể yên tâm sử dụng bởi xe có đầy đủ giấy tờ.

Mặc dù đã được "bảo kê" về chất lượng xe nhưng vì đây là xe cũ nên người mua cũng cần phải kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuống tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news