Tin mới

Huỳnh Dịch lo lắng khi chồng cũ "bắt cóc" con gái sang Mỹ

Thứ hai, 18/01/2016, 15:42 (GMT+7)

Tối 17/1, Huỳnh Dịch lo lắng chia sẻ trên trang cá nhân sau khi chồng cũ âm thầm đưa con gái xuất ngoại.

Tối 17/1, Huỳnh Dịch lo lắng chia sẻ trên trang cá nhân sau khi chồng cũ âm thầm đưa con gái xuất ngoại.

Huỳnh Dịch bên chồng cũ và con gái nhỏ.

Huỳnh Dịch chia sẻ: "Hoàng Thanh Nghị đã muốn đến thăm con gái chốc lát. 7h tối, tôi đến khách sạn đón con gái mới biết rằng anh ta đã đưa con đi từ lúc 4h chiều. Tôi gọi điện nhưng anh ta tắt máy. Hôm nay ngoài trời tuyết rơi nhiều, thời tiết rất lạnh, tôi không biết con gái mình mặc gì, đã uống sữa hay ăn gì hay chưa. Tôi cầu xin anh, Hoàng Thanh Nghị, hãy đưa con trở về với tôi. Tôi không muốn tranh giành gì cả, chỉ muốn con mình. Cầu xin anh đấy!".
Trong khi đó, tối 17/1, Hoàng Thanh Nghị hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân, anh và con gái nhỏ đã rời Trung Quốc để tới Mỹ: "Đợi chờ rất lâu rồi hôm nay tôi mới được gặp con gái. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ, điều ước sinh nhật năm nay của tôi đã thành hiện thực, bố và con gái sẽ không bao giờ chia rẽ. Tạm biệt Thượng Hải". 

Trước đó, chồng cũ nữ diễn viên cũng đăng tải những trạng thái hồi hộp về việc sắp được gặp con gái nhỏ: "Ngày mai tôi có thể nhìn thấy thiên thần nhỏ Đang Đang của mình rồi!".

Tuy nhiên đến ngày 18/1, Hoàng Thanh Nghị lại bất ngờ đăng hình ảnh con gái với gương mặt bầm tím trên blog cá nhân, tố cáo Huỳnh Dịch đã bạo hành con. Anh viết: "Đang Đang có rất nhiều vết bầm tím, không ngừng khóc lóc xin bố đừng rời xa. Tôi đã rất giận dữ vì những hành động của mẹ con bé. Tôi đã thu thập các video làm chứng cớ và sẽ thuê luật sư ở Mỹ để kiện mẹ Đang Đang vì tội bạo hành trẻ con. Là một người bố, tôi không có sự lựa chọn nào khác".

Sau khi ly hôn với Hoàng Thanh Nghị, Huỳnh Dịch giành được quyết định nuôi con tại tòa. Tuy nhiên, chồng cô không đồng ý và quyết tâm đấu tranh giành lại quyền nuôi con.

Ảnh: SINA

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news