Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy thưởng Tết cho nhân viên ôtô gần 3 tỷ

Thứ năm, 21/01/2016, 09:00 (GMT+7)

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đang chuẩn bị những món quà tết dành tặng cho nhân viên.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đang chuẩn bị những món quà tết dành tặng cho nhân viên.

Trong năm qua, cặp đôi vàng của làng giải trí Trung Quốc đã đạt được nhiều thành công trong công việc đồng nghĩa với việc thu nhập của họ cũng đạt được một gia tài nhỏ trong sự nghiệp thành công.

Angelababy

Cụ thể, Huỳnh Hiểu Minh đã kiếm được 98 triệu HKD (278 tỷ đồng), còn Angelababy 'bỏ túi' được 51 triệu HKD (145 tỷ đồng).

Cặp đôi cũng đã chuẩn bị những món quà trị giá hàng triệu đô la để Thưởng Tết cho nhân viên. Bên cạnh những bao lì xì đỏ, Huỳnh Hiểu MinhAngelababy cũng chuẩn bị nhiều chiếc túi xách hàng hiệu, đặc biệt cặp đôi sẽ tặng một nhân viên may mắn một chiếc xe hơi sang trọng trị giá 1 triệu HKD (gần 3 tỷ đồng). Tuy nhiên chưa biết nhân viên nào sẽ may mắn nhận được món quà 'khủng đó'.

Tuy mới đầu năm (Dương lịch), song lịch làm việc của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã kín bưng.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã tham dự Hội Nghị Diễn đàn Tương lai thường niên 2016 và qua đó, anh có cơ hội được tương tác với nhà vật lý nổi tiếng Dương Chấn Ninh. Trong khi đó, Angelababy vừa được bổ nhiệm là Đại sứ của một thương hiệu giày thể thao. Cùng với Trịnh Khải, cô chuẩn bị xúc tiến chiến dịch quảng bá mới cho thương hiệu này.

Ảnh: dramasian

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ôtô