Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh bỏ mặc vợ, đi chơi tới tận khuya với gái lạ

Thứ năm, 31/03/2016, 16:15 (GMT+7)

Những hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện đi chơi khuya với một nhóm cô gái lạ được paparazzi ghi lại khiến cư dân mạng nghi ngờ cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liệu có được hạnh phúc như vẻ bề ngoại họ vẫn thể hiện trước công chúng?

Những hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện đi chơi khuya với một nhóm cô gái lạ được paparazzi ghi lại khiến cư dân mạng nghi ngờ cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby liệu có được hạnh phúc như vẻ bề ngoại họ vẫn thể hiện trước công chúng?

Sáng 31/3, cánh paparazzi của tập đoàn Phong Hành đã tung ra loạt ảnh chụp được hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh ra vào một khách sạn cùng một nhóm cô gái trẻ xinh đẹp. Trong những hình ảnh ghi lại được, Huỳnh Hiểu Minh đeo kính, bịt khẩu trang và cố tình né tránh ống kính máy ảnh. 

 
 

Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp xuất hiện cùng một top cô gái trẻ trước cửa khách sạn.

Được biết sau khi ra khỏi khách sạn, Huỳnh Hiểu Minh không trở về nhà ngay mà lên xe cùng nhóm cô gái ăn mặc sành điệu đến quán hát Karaoke. Đến 3h sáng, Huỳnh Hiểu Minh mới bắt xe trở về nhà.

Sau khi ra khỏi khách sạn, Huỳnh Hiểu Minh không về nhà ngay mà cùng nhóm cô gái này đến một quán hát Karaoke

Thông tin trên được đăng tải khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao, nhiều người đặt câu hỏi cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liệu có được hạnh phúc như vẻ bề ngoại họ vẫn thể hiện trước công chúng?

Đám cưới xa hoa của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là cặp vợ chồng đình đám làng giải trí Cbiz. Cặp đôi đã có một đám cưới thế kỷ trong năm 2015 khiến đông đảo người hâm mộ ngỡ ngàng trước quy mô cũng như cung cách tổ chức cùng dàn sao khủng.

Không chỉ vậy, xung quanh đám cưới quả là có rất nhiều điểm "nhất" mà từ trước đến nay, hiếm có đám cưới nào có thể như vậy với tổng số tiền chi cho hôn lễ lên tới 31 triệu USD.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news