Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh đập tan tin đồn ly hôn với Angela Baby, giành quyền nuôi con chỉ với 1 bình luận

Chủ nhật, 25/11/2018, 21:12 (GMT+7)

Không cần thông cáo báo chí rình rang, Huỳnh Hiểu Minh đã có động thái tinh tế xoá tan tin đồn ly hôn với Angela Baby khiến người hâm mộ lo lắng những ngày qua.

Không cần thông cáo báo chí rình rang, Huỳnh Hiểu Minh đã có động thái tinh tế xoá tan tin đồn ly hôn với Angela Baby khiến người hâm mộ lo lắng những ngày qua.

Những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ sôi sục trước tin đồn cặp đôi vàng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby rạn nứt, dẫn tới ly hôn. Không chỉ vậy, nhiều nguồn tin cho rằng, sau khi "đường ai nấy đi", Huỳnh Hiểu Minh giành quyền nuôi con khiến dân tình vô cùng lo lắng. Bức ảnh mới đây của Angela Baby cũng khiến dân tình bán tín bán nghi khi chỉ đăng ảnh chụp cùng con cùng dòng nhắn: "Cảm ơn vì có con", không hề đả động tới ông xã.

Cặp đôi vàng của làng giải trí Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh

Bức ảnh "đổ thêm dầu vào lửa" của Baby khiến nhiều người cho rằng cặp đôi thực sự đang gặp trục trặc

Vậy nhưng, ngày hôm nay, Huỳnh Hiểu Minh đã dập tắt mọi tin đồn của truyền thông và blogger khi bất ngờ bình luận phía dưới bài đăng của bà xã dòng nhắn: "Vẫn còn rất nhiều chuyến du lịch trong tương lai của cả nhà mình. Cảm ơn vì đã có em và con. Hy vọng chuyến du lịch lần sau anh sẽ không bỏ lỡ".

Bình luận quý giá của Huỳnh Hiểu Minh dập tan tin đồn rạn nứt râm ran những ngày qua

Vậy là, không cần thông cáo báo chí rình rang, hành động ngọt ngào và tinh tế của Huỳnh Hiểu Minh đã dập tắt tin đồn thất thiệt thời gian qua. Hơn ai hết, người hâm mộ cặp đôi đều đã được "thở phào nhẹ nhõm" sau những thông tin gây "đau tim" những ngày qua.

Nhã An

Nguồn: Helino/Trí thức trẻ 

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news